Ngụy trang mang trái phép 80 cây vàng lên máy bay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Toàn bộ 80 cây vàng được nguỵ trang trong một gói ni lông, bên ngoài quấn kín chặt bằng băng dính đen, giấu bằng cách gắn bên dưới ghế ngồi.

Ngày 26/7, trên chuyến bay chuẩn bị khởi hành từ Hà Nội đi Incheon (Hàn Quốc), Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài (Cục Hải quan TP Hà Nội) phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46 - CATP Hà Nội) đã phát hiện Hoàng Thị Ngọc Anh (34 tuổi) là tiếp viên hàng không và Nguyễn Ngọc Sang (30 tuổi) nhân viên VAEVO, cùng trú tại Times City Hà Nội mang số lượng lớn vàng. 

Cả 2 bị bắt giữ khi mang trái phép 80 cây vàng lên máy bay (nguồn: internet).

Cả 2 bị bắt giữ khi đã làm xong thủ tục an ninh lên máy bay. Toàn bộ 80 cây vàng được nguỵ trang trong một gói ni lông, bên ngoài quấn kín chặt bằng băng dính đen, giấu bằng cách gắn bên dưới ghế ngồi. 

Cả Sang và Ngọc Anh sau đó đã thừa nhận không khai báo hải quan gói vàng nguyên liệu trên với mục đích chuyển từ Việt Nam sang Hàn Quốc để bán kiếm lời. 

Một nguồn tin cho hay: “Sau khi hoàn thành thủ tục hàng không, 2 hành khách đã báo số ghế số 12D cho thợ máy biết để thợ máy mang vàng lên máy bay. Bằng các động tác kỹ thuật quen thuộc, 80 cây vàng đã được nhân viên thợ máy cất giấu một cách đơn giản dưới đệm ghế của máy bay”. 

 80 cây vàng đã được nhân viên thợ máy cất giấu một cách đơn giản dưới đệm ghế của máy bay (nguồn: internet).

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, VAECO đã thừa nhận sự việc có liên quan tới một thợ máy của đơn vị mình và phối hợp kịp thời để nhà chức trách điều tra làm rõ vụ việc, đồng thời triển khai rà soát các khâu kiểm tra giám sát, tiếp tục quán triệt việc tuân thủ đúng quy trình, quy định của công ty và pháp luật. 

Đại diện VAECO nhấn mạnh: “VAECO khẳng định kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm và cung cấp thông tin chính xác, kịp thời dựa trên các nguồn tin xác thực”. 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Dùng dao chém người dã man rồi bỏ trốn
Dùng dao chém người dã man rồi bỏ trốn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thấy có người đến can ngăn, anh Ngà liền thoát khỏi hiện trường, bỏ lại anh Nam với nhiều vết chém trên người.
Phát hiện hàng chục tiếp viên hở hang trong nhà hàng
Phát hiện hàng chục tiếp viên hở hang trong nhà hàng "bia ôm"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi cơ quan chức năng bất ngờ kiểm tra thì phát hiện nhiều nữ tiếp viên mặc hở hang, cười đùa rôm rả trong tiếng nhạc xập xình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn