Nhà ai có 5 dấu hiệu này: Chúc mừng vì ở trong mảnh đất có kho báu phong thủy, cực giàu

( PHUNUTODAY ) - Nếu nhà của bạn có những dấu hiệu này thì rất tốt, dễ giàu sang phú quý, phúc lộc đầy nhà.

Động vật thường đến nhà, có chim, ong về làm tổ

Mọi thứ trên đời đều có tâm linh. Và các loài động vật sẽ tìm được nơi ở tốt bằng cảm xúc của chính mình. Nếu nhà bạn luôn có những loài động vật đến nhà như dơi vào nhà, én xây tổ... chứng tỏ phong thuỷ nhà bạn tốt.

Phong thủy cho rằng các loài chim, côn trùng này cũng giống như món quà ông trời ban cho, thuộc về dương khí, mà một khi dương khí đã vào nhà, tất nhiên những điều may mắn sẽ tới.

Vì thế, những ngôi nhà có phong thủy tốt sẽ thường xuất hiện hiện tượng này, giúp gia chủ vượng đường con cái, gặp nhiều nhiều chuyện vui liên tiếp.

17

Cây cối sống lâu, tươi tối quanh ngôi nhà

Trong phong thủy, từ hàng ngàn năm trước, người xưa đã biết tác dụng của cây cối trong việc hóa giải các điều xấu của môi trường sinh sống. Chẳng hạn cân bằng hình thể khiếm khuyết của ngôi nhà, che chắn tầm nhìn đến các cảnh quan xấu của bên ngoài….

Người xưa nói: trước nhà quang đãng không có gì che chắn, sau nhà cây cối xanh tốt phồn thịnh, bốn mùa rụng lá, ở đó yên ổn và phúc hậu lâu dài.

Vì cây cối tốt tươi là thịnh vượng, là nói lên vùng đất đó màu mỡ, mà như vậy thì dễ giúp cho vùng đó trù phú lên.

Vùng đất có cây cối tốt tươi, giúp con người sống khỏe, trí tuệ minh mẫn, đó chính là khởi đầu của sự giàu có. Trong phong thủy diễn đạt, vùng đất có địa mạch tốt, cách cục đạt giàu sang.

Trẻ nhỏ thích đến chơi nhà

Trẻ em tuy còn non nớt nhưng rất nhạy cảm với phong thuỷ. Nếu ngôi nhà có phong thủy xấu, trẻ sẽ không muốn bước vào. Nhưng nếu trong nhà thường xuyên có trẻ nhỏ đến nhà chơi đùa, điều này cho thấy ngôi nhà có phong thuỷ tốt, dễ thu hút được điềm lành, tài lộc.

14

Nhà thông gió, nhiều ánh sáng

Trong ngôi nhà ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu về phong thủy tốt. Một ngôi nhà có ánh sáng tốt thường là những ngôi nhà sáng sủa, tất cả các phòng đều tràn đầy ánh sáng, thoáng mát,  không chỉ giúp con người cảm thấy dễ chịu, có lợi cho sức khỏe mà còn giúp cân bằng âm dương. Ngôi nhà quá kín, âm u, tối tăm, ban ngày cũng không thấy ánh sáng mặt trời sẽ khiến âm khí thịnh, ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần của các thành viên trong nhà, khiến sự nghiệp bị ảnh hưởng.

18

Phòng ở sạch sẽ

Nếu nhà cửa không được chăm sóc, quét dọn thường xuyên sẽ rất dễ xuất hiện bụi bẩn, nấm mốc. Đây là những nguyên nhân rất trực tiếp gây ảnh hưởng đến sức khỏe của tất cả mọi thành viên trong gia đình. Cần phải giữ nhà cửa sạch sẽ, gọn gàng mới có lợi cho sức khỏe. Sức khỏe có tốt, con người mới có sức phấn đấu học tập và làm việc.

Những ngôi nhà được xây dựng từ lâu mà vẫn giữ được sự ngăn nắp, sạch sẽ, không ẩm mốc là dấu hiệu của phong thủy tốt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link