Đừng bao giờ bước vào nhà trong 4 tình huống này: Người giàu thấy sẽ tránh còn người nghèo thường mắc phải

( PHUNUTODAY ) - Đừng bao giờ bước vào nhà trong 4 tình huống này, người giàu thấy thì luôn tránh, bạn đáng xứng nghèo nếu không biết.

 Phong thủy nhà ở sẽ ảnh hưởng đến vận khí cũng như sức khoẻ của mọi thành viên trong gia đình. Vì vậy, trong quan niệm của người Việt nói riêng và người Á Đông nói chung, họ sẽ rất chú ý đến phong thủy nhà ở và sẽ làm một số việc để cầu may và tránh vận rủi. Đừng bao giờ bước vào nhà trong 4 tình huống này, người giàu thấy thì luôn tránh, bạn đáng xứng nghèo nếu không biết.

Thứ nhất, bước vào nhà thấy tủ lạnh

Phong thủy học gọi tủ lạnh là “tài khố” (kho của),thế nên vị trí đặt tủ lạnh có ảnh hưởng khá quan trọng đến phong thủy chung của ngôi nhà. Tủ lạnh giúp lưu trữ và bảo quản thực phẩm, xét về mặt thẩm mỹ cũng như sinh hoạt hàng ngày, tủ lạnh đặt đối diện cửa chính sẽ không đảm bảo lịch sự, gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Gia chủ có thể gặp phải trắc trở khiến cho tiền tài tiêu tan và gặp cảnh nghèo khó thậm chí dẫn đến nguy cơ công danh tài lộc đi xuống, thất thoát tiền của khi đặt tủ lạnh đối diện cửa ra vào. Trong trường hợp bất khả kháng thì nhất định không kê tủ chéo góc với cửa ra vào tuyệt đối không được đối diện.

1-nhung-dieu-khien-phong-thuy-xau-ngoisaovn-w1200-h720

Thứ hai, gương

Gương soi là vật dụng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà, nó xuất hiện ở rất nhiều nơi từ phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ… Tuy nhiên nhiều người chưa chú ý nhiều đến kiến thức phong thủy đã vô tình đặt gương đối diện cửa ra vào.

Như bạn đã biết chức năng chính của gương là soi chiếu, nó phản chiếu hình bóng thật của mình trong gương. Vì thế, theo giới phong thủy, họ chiêm nghiệm là nếu đặt gương ở vị trí đó thì năng lượng tốt sẽ đi ra ngoài hết. Vì vậy, việc để gương đối diện cửa ra vào sẽ không hợp phong thủy nên phải tránh vấn đề này.

Thứ ba, chiếc bình rỗng

two-vases-and-bowl-sandi-brogger

Lọ hoa trang trí là loại nội thất phổ biến nhất trong nhà, nhiều người thích đặt lọ hoa ở nơi có thể nhìn thấy chúng ngay khi bước vào cửa. Nếu bạn quá bận rộn, để chiếc bình hoa luôn trống rỗng thì không tốt chút nào.

Theo phong thủy, người ta cho rằng, khi bước vào cửa mà nhìn thấy những chiếc bình rỗng thì rất có thể tình cảm vợ chồng sẽ rạn nứt.

Ngoài ra, bình rỗng tượng trưng cho sự trống trải không người, ảnh hưởng tới tài lộc. Vì vậy, kiểu bài trí này không phải là biểu tượng tốt. Nếu không muốn di chuyển chúng đi chỗ khác, ít nhất bạn hãy đổ đầy vào trong nó nước hoặc cát để tránh nguy cơ năng lượng xấu tàng trữ trong đó, ảnh hưởng vận may cả gia đình.

Thứ tư, hoa khô, cây héo

sai-lam-khi-dat-binh-hoa-trong-phong-khach-khien-hon-nhan-bat-hoa-suc-khoe-di-xuong-1-1505557462-width600height406

Đối với những bình hoa khô hay chậu cây nhỏ luôn là những vật trang trí được nhiều người yêu thích. Đặc biệt họ thường đặt món đồ trang trí này tại những khu vực trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, bàn ăn… để không gian sống thêm sinh động, tươi vui.

Có lẽ vì thế mà khi hoa khô hay cây héo úa sẽ tác động không tốt đến phong thuỷ của ngôi nhà cũng như gia chủ. Chúng thường là biểu tượng cho sự trì trệ, nguồn năng lượng và không tạo ra sinh khí mới mẻ. Không những vậy, hoa khô hay cây héo còn gây ra mùi khó chịu, thu hút nhiều loại côn trùng gây hại cho sức khoẻ, đặc biệt là muỗi. Vì thế nên nếu đặt hoa khô, cây héo trong nhà thời gian dài, không gian sống của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, khiến bạn dễ dàng gặp phải các vấn đề về sức khoẻ

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link