Nhà có 3 điềm này: Báo hiệu sắp gặp may phát tài, nhà nào có được thật đáng chúc mừng

09:35, Thứ sáu 20/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Nếu trong nhà bạn có 1 trong 3 dấu hiệu này thì đó là điềm báo đáng mừng đừng bao giờ bỏ qua.

Nhà có loài chim về làm tổ

Người xưa thường nói đất lành chim đậu và “Sống thuận theo tự nhiên”, vậy nên thiên nhiên và con người phải hòa hợp với nhau thì phong thủy mới tốt. Chính vì vậy, nếu như ngôi nhà của bạn cũng vậy, phải hòa hợp với thiên nhiên, thì tự khắc mọi thứ đều trở nên tốt tươi.

Đồng thời, trong một ngôi nhà nếu như chim muông, hay các động vật nhỏ bay quanh, làm tổ, điều này có nghĩ đây là môi trường sinh thái tốt. Một số con vật đặc biệt mang đến may mắn có thể kể đến như ong, chim én, chim sâu... thì chúng cũng chính là điềm báo may mắn.

Nhà có dấu hiệu phong thủy tốt

Nhà có dấu hiệu phong thủy tốt

Trong nhà đầy ắp tiếng cười trẻ em

Trong phong thủy thì con người chính là yếu tố tượng trưng cho sự sống. Trong một ngôi nhà nếu như luôn đầy ắp tiếng cười của trẻ con. Đặc biệt với những người lớn tuổi, nhìn thấy con cái, cháu chắt vui chơi xung quanh sẽ khiến họ cảm thấy hạnh phúc và thoải mái.

Đồng thời, do trẻ em tuy còn non nớt nhưng rất nhạy cảm với phong thuỷ. Bên cạnh đó, nếu phong thủy không tốt thì chúng sẽ không muốn bước vào. Chính vì vậy,  nên nếu trong nhà thường xuyên có trẻ nhỏ đến nhà chơi đùa, điều này cho thấy ngôi nhà có phong thủy tốt, dễ thu hút được điềm lành, tài lộc.

Một ngôi nhà mà trẻ con luôn thích tới chơi thì đầu tiên là đây là một gia đình vô cùng tốt bụng, sẵn sàng vui chơi và yêu thương trẻ con hàng xóm và đó là một gia đình có phong thủy tốt thì trẻ nhỏ mới thích ghé thăm.

Nhà có dấu hiệu sắp phát tài

Nhà có dấu hiệu sắp phát tài

Cây sống lâu, xanh tốt trong nhà

Trong phong thủy thì cây cối luôn là tượng trưng rõ nhất cho sinh khí và tài lộc cho ngôi nhà. Một căn nhà có nhiều cây xanh vừa tạo sự mát mẻ, thông thoáng mà còn giúp cân bằng âm dương.

Vùng đất có cây cối tốt tươi, giúp con người sống khỏe, trí tuệ minh mẫn, đó chính là khởi đầu của sự giàu có. Nếu cây cối luôn tươi xanh tốt, đâm chồi nảy lộc thì chứng tỏ nhà có trường khí tốt, có nhiều nguồn năng lượng tích cực. Đồng thời, với một số loại cây cảnh hiếm khi ra hoa bỗng nở hoa như trúc phát tài, kim tiền, ngọc bích,… càng là dấu hiệu tốt lành, ngụ ý gia chủ sắp gặp may mắn gia chủ chuẩn bị có tin vui đưa tới.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min