Nhà có 3 thứ này buồn cảnh báo phong thủy xấu: Càng ở càng mất lộc, vợ chồng lục đục, con cái ốm đau

( PHUNUTODAY ) - Nếu trong một ngôi nhà có quá nhiều 3 thứ này bảo sao làm mãi mà vẫn không thoát nghèo, cuộc sống xui xẻo không thuận lợi như mong muốn.

Nhà tụ khí có ít ánh sáng, con cái ốm đau khó nuôi

Khi bạn chọn mua nhà hoặc thuê nhà nếu như muốn nhận biết ngôi nhà tụ khí hãy kiểm tra ánh sáng và nguồn gió của ngôi nhà đó. Những ngôi nhà tụ khí âm thường có dấu hiệu nhận biết là quá tối thường được bao bọc xung quanh bởi tường cao, hàng rào có dây leo, cây cối cổ thụ, hoặc những tòa nhà cao tầng che đi ánh sáng.

Theo phong thủy, một ngôi nhà có ánh sáng chan hòa là dấu hiệu tốt, bởi khi sống trong đó gia chủ khỏe mạnh, tâm trạng vui vẻ. Ngược lại, nếu như trong nhà có ít ánh nắng, thiếu dương khí luôn khóa kín cửa, mang lại cảm giác tối tăm mệt mỏi. Ngôi nhà u ám sẽ làm người sống trong nhà dễ ốm đau, bởi thiếu vitamin D. Đặc biệt, những ngôi nhà này không phù hợp với trẻ nhỏ và người cao tuổi khiến con cái khó nuôi. 

cay chet

Nhà có cây cối chết héo, trồng cây nào là chết cây đó

Ông bà ta thời xưa có câu "hình nào khí đấy". Nếu như cây phong thủy trồng trong nhà bị chết, đồng nghĩa với lượng khí âm trong nhà cao ở mức đáng báo động.

Điều này không chỉ có tác động đến cây phong thủy mà cây chết là điềm báo không tốt đối với vận khí. Gia chủ sớm xem xét lại cách bày trí, các yếu tố trong nhà để có sự thay đổi tích cực hơn.

Điềm báo do cây phong thủy bị chết gia chủ nên cảnh giác với điều này. Nếu như để tình trạng nguồn sinh khí trong nhà bị cạn kiệt, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên và công việc làm ăn cũng rất dễ đi xuống.

Ngoài ra, khi trồng cây phong thủy trong nhà. vị trí trồng và đặt các chậu cây phong thủy cũng rất quan trọng. Nếu là cây thu hút tài lộc phải được đặt nơi có nguồn sinh khí tốt. Nếu là cây có chức năng trấn át âm khí thì nên đặt ở những vị trí xấu như: cầu thang, hành lang, nhà vệ sinh,...

nha-o-pham-phong-thuy-nguyen-nhan-chinh-khien-ban-bi-tram-cam01

Nhà nằm cạnh nơi có nguồn khí âm cao

Phong thủy ngôi nhà ngoài ánh sáng, thì khu vực xung quanh cũng rất quan trọng. Nếu như một ngôi nhà sống gần nhà xác, nghĩa địa, khu vực chùa miếu… là những nơi thường có nhiều khí âm vây quanh sẽ ảnh hưởng không tốt tới khí dương trong ngôi nhà. Nếu như bạn sống lâu ngày trong một ngôi nhà có nhiều âm khí như vậy chắc chắn sẽ dễ mắc nhiều bệnh về hô hấp, khí sắc luôn trắng bệch, thiếu sức sống, nên dễ đau ốm. Đồng thời, về công danh, tài lộc khi sống cạnh những nơi như vậy, cuộc sống của gia chủ khó lòng hanh thông thuận lợi, phát triển như mong muốn dễ gặp phải những tai ương, xui xẻo bất ngờ xảy ra. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link