Nhà có 4 dấu hiệu này chứng tỏ phong thủy tốt, có điềm lành sắp đến

( PHUNUTODAY ) - Phong thủy có liên quan mật thiết đến cuộc sống của chúng ta. Nếu trong nhà bạn xuất hiện những hiện tượng này thì đây chính là điềm báo về sự xuất hiện của Thần Tài.

Có chim, ong về làm tổ trong nhà

Người xưa vẫn nói đất lành chim đậu. Nếu nhà bạn có chim hoặc ong về xây tổ thì giống như món quà ông trời ban cho. Các loài chim, côn trùng thuộc về dương khí. Một khi dương khí đã vào nhà thì những điều may mắn sẽ tới.

Hiện tượng này giúp gia chủ vượng đường con cái, gặp nhiều chuyện vui liên tiếp. Vậy nên nếu bạn thấy nhà mình có chim hoặc ong về xây tổ thì nên giữ nguyên hiện trạng, không nên can thiệp đuổi đi kẻo đánh mất vận may.

Đặc biệt nếu chim én đến trú ngụ trong nhà chứng tỏ nhà bạn là một vùng đất phong thủy quý báu, Thần Tài sẽ sớm ghé thăm. Bạn hãy chăm sóc cho chúng thật tốt để tài lộc ngày càng dồi dào.

Chất lượng ngôi nhà không bị xuống cấp theo thời gian

Các kiến trúc nhà cổ thường để lộ xà nhà. Xà nhà nếu được dùng những loại gỗ tốt thì sẽ bền vững theo thời gian, ít khi bị mối mọt.

Trải qua thời gian, nếu ngôi nhà vẫn kiên cố, không bị bay màu thì đây là dấu hiệu tốt, gia chủ sẽ rất vượng đường sự nghiệp.

Sống trong ngôi nhà này, gia chủ dễ gặp được quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp phát triển bền vững. Người không ngừng phấn đấu có thể có được quyền cao chức trọng trong tương lai, được nhiều người ngưỡng mộ, yêu mến.

Động vật thường đến nhà

Người xưa quan niệm các loài vật đại diện cho nguồn năng lượng linh thiêng trong vũ trụ. Lý do là chúng có khả năng cảm nhận rất tốt trường khí ở từng khu vực khác nhau. Vùng đất nào may mắn thì thường xuất hiện những con vật tốt lành và ngược lại.

Chẳng hạn nếu chó lạ đến nhà bạn là giàu sang phú quý. Chó là loài động vật mang đến may mắn cho con người bởi chúng nổi bật với phẩm chất trung thành và dũng cảm. Chó màu đen mang lại sự giàu có, được bảo vệ. Con chó màu vàng mang lại sự thịnh vượng, hạnh phúc.

Nếu bươm bướm bay vào nhà, bạn sắp nhận được một số khách hàng quan trọng. Bướm có màu sắc tươi sáng thì mang lại tin tốt liên quan đến tình yêu. Bướm có màu xám, gần như đen thì mang lại cho bạn tin tốt liên quan đến công việc.

Nếu dơi bay vào nhà thì tượng trưng cho sự phú quý và giàu sang. Đây có thể là điềm báo ngầm cho thấy gia đình bạn sẽ gặp may mắn trong tiền bạc, tài chính trong thời gian tới.

Cây cối sống lâu, tươi tốt quanh ngôi nhà

Từ xa xưa, con người đã biết tác dụng của cây cối trong việc hóa giải điều xấu của môi trường sinh sống. Chẳng hạn như trồng cây để cân bằng hình thể khiếm khuyết của ngôi nhà,…

Nếu trước nhà quang đãng không có gì che chắn, sau nhà cây cối xanh tốt phồn thịnh thì ngôi nhà có phúc hậu lâu dài. Cây cối xanh tốt chính là điềm báo thịnh vượng, báo hiệu đây là vùng đất màu mỡ. Người sống ở đây cũng sống khỏe, trí tuệ minh mẫn hơn, là khởi đầu cho sự giàu có. Theo phong thủy thì đây là vùng đất có địa mạch tốt, cách cụ đạt giàu sang.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link