Nhà có 4 điểm này: Xin chúc mừng bạn sống trên mảnh đất vượng khí, phong thủy dồi dào, đất sinh lộc giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Muốn biết ngôi nhà có nằm trên mảnh đất vượng khí, hợp phong thủy hay không, gia chủ chỉ cần xem xét 4 dấu hiệu này là sáng tỏ.

Từ trước đến nay, những quy luật của thiên nhiên, của trời đất vũ trụ vẫn vô tư tồn tại. Chỉ có con người duy ý chí mới cho rằng mình sống không cần phụ thuộc vào nó nên vô tình đã phạm phải những điều gây tai hoạ cho chính bản thân con người. Con người phải vận dụng phải có kiến thức tổng hợp, biết xem xét thiên nhiên môi trường, cải tạo nó thành môi trường tối ưu cho con người sinh sống để phát triển tốt đẹp. Muốn biết ngôi nhà có nằm trên mảnh đất vượng khí, hợp phong thủy hay không, gia chủ chỉ cần xem xét 4 dấu hiệu này là sáng tỏ.

Chim, ong về làm tổ

dat-co-4-diem-nay-rat-hop-phong-thuy-1

Người xưa tin rằng "đất lành chim đậu". Chỉ có những mảnh đất có linh khí tốt thì loài chim mới đến để làm tổ, sinh sống.

Nhà nào có chim hoặc ong về làm tổ là tín hiệu đáng mừng. Sống trong căn nhà như vậy, gia chủ sẽ gặp may mắn, làm gì cũng hanh thông, cuộc sống viên mãn. Chính vì vậy, khi thấy chim hoặc ong về làm tổ, gia chủ cần phải để nguyên, không xua đuổi để tránh làm thất thoát tài lộc.

Cây cối xung quanh nhà đâm chồi, nảy lộc

Theo quan niệm của người xưa, nếu ngôi nhà nằm trên mảnh đất lành, vượng khí thì cây cối mới có thể sinh sôi, phát triển mạnh mẽ.

Cây cảnh có tác dụng thu hút tài lộc, may mắn đến nhà. Vì vậy, cây cối sinh sôi, ra hoa kết trái là dấu hiệu tốt, chứng tỏ gia đình đang sống trên mảnh đất vượng khí, đón nhiều may mắn, tài lộc. Cây cối xanh mát, có hoa có quả cũng giúp tâm trạng của mọi người vui vẻ.

Ngược lại, cây cảnh bỗng héo úa là điều không may mắn. Khi thấy cây héo úa, sâu bệnh, gia chủ cần tìm biện pháp khắc phục sớm hoặc thay cây mới.

dat-co-4-diem-nay-rat-hop-phong-thuy-2

Cá cảnh sinh thêm con

Cá cảnh đẹp không chỉ là ở sức hút của chúng mà còn ở việc chúng mang đến cho chúng ta những phút giây thư giãn. Có rất nhiều dòng cá cảnh đẹp ở trên thế giới và thị trường Việt Nam với những vẻ đẹp khó cưỡng.

Các cụ đã có câu: “Nuôi cá dưỡng tâm, nuôi chim dưỡng chí, nuôi cây dưỡng thần”. Và sau mỗi ngày đi làm về hay sau những phút dây mệt mỏi, chúng ta ngồi ngắm những chú cá tung tăng bơi trong bể, tâm hồn chúng ta như thoải mái hơn.

Người nuôi cá cảnh thường mua con giống về thả vào bể cá nhà mình để cho chúng phát triển. Tuy nhiên, việc chăm sóc đa phần giúp cá lớn lên nhưng hiếm khi sinh thêm đàn cá mới. Nếu cá cảnh trong nhà sinh thêm con chính là tín hiệu tốt lành. Sự sinh sôi của loài cá là điều may mắn, mang đến tài lộc, tiền của cho gia chủ. Ngược lại, các con cá bị bệnh, không còn sức sống được coi là điều không may mắn. Khi đó, bắt buộc gia chủ phải có biện pháp xử lý thích hợp để cải thiện phong thuỷ ngôi nhà của mình.

Minh đường sáng sủa

dat-co-4-diem-nay-rat-hop-phong-thuy-3

Minh đường là khu vực phía trước của căn nhà. Một căn nhà có minh đường tối tăm, thiếu ánh sáng sẽ đem đến cảm giác u tối, không may mắn cho gia đình. Con người sống trong không gian như vậy sẽ có tâm lý tù túng, sức khoẻ yếu, phản xạ kém nhanh nhạy.

Trong khi đó, khu vực trước cửa nhà được dọn dẹp sạch sẽ, có thêm cây xanh, hoa tươi hoặc hồ nước thì đó là tín hiệu tốt. Minh đường như vậy giúp căn nhà đón được nhiều vượng khí, may mắn. Gia chủ sống trong căn nhà này cũng cảm thấy thoải mái, vui vẻ, tài lộc tự đến, công việc hanh thông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link