Nhã Phương - Trường Giang tay trong tay tình tứ giữa bão scandal

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiều hôm qua (13/2), Trường Giang - Nhã Phương đã bị bắt gặp tay trong tay, mặc áo đôi tình tứ giữa ồn ào scandal.

Chiều ngày hôm qua (13/2), giữa nghi vấn "bắt cá hai tay" của Trường Giang, anh và Nhã Phương bị người hâm mộ bắt gặp tay trong tay xuất hiện tại sân khấu Vân Sơn. Cặp đôi diện trang phục đôi màu đỏ và liên tục trao cho nhau những hành động đầy tình tứ. Cách Trường Giang thể hiện tình cảm với Nhã Phương như là một cách chứng minh sự chung thủy của "chàng hề xứ Quảng" cho bạn gái của mình.

Nhã Phương - Trường Giang mặc áo đôi tình tứ, nắm tay nhau giữa bão scandal.

Sau khi Trường Giang diễn xong, anh cùng bạn gái lại tiếp tục di chuyển tới tụ điểm biểu diễn khác. Trong lúc chờ đợi Trường Giang, Nhã Phương đã cùng bạn bè tới ăn ốc ở Q.4. Sau khi ăn xong, Nhã Phương lại quay trở lại nơi Trường Giang biểu diễn để dự tiệc tất niên cùng bạn trai. Cả hai tiếp tục dành cho nhau những cử chỉ đầy ngọt ngào khiến nhiều người ghen tị.

Sau khi đi ăn cùng bạn bè, Nhã Phương quay lại nơi Trường Giang biểu diễn để dự tiệc tất niên cùng bạn trai. Cả hai liên tục trao nhau những cử chỉ đầy tình tứ.

Sau scandal với Quế Vân, đây được coi là một cách chứng minh tình cảm đầy khôn khéo của Trường Giang. Rạng sáng ngày 13/2, Quế Vân bất ngờ đăng tải lên FB đoạn clip gồm những hình ảnh, tin nhắn thân thiết với Trường Giang cùng dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Vì sao thế anh? Chắc một mình anh hiểu!!!". Clip ngay lập tức đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt và gây xôn xao truyền thông và dư luận. Ngay sau đó, Trường Giang cũng bị "quy tội" là "bắt cá hai tay" khi đang công khai tình cảm với Nhã Phương mà vẫn "qua lại" với Quế Vân.

Hiện tại, cả 3 người đều chưa lên tiếng gì về việc này. Quế Vân hiện đã khóa máy, còn Nhã Phương vẫn chia sẻ những hình ảnh vui vẻ trên trang cá nhân.

Hình ảnh vui vẻ mới được Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

Nhã Phương nói gì khi bị Trường Giang
Nhã Phương nói gì khi bị Trường Giang "phản bội"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, nữ diễn viên Nhã Phương đã đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái đầy bất ngờ trên trang cá nhân.
Lộ loạt ảnh 'tố cáo' Trường Giang hẹn hò Quế Vân là có thật
Lộ loạt ảnh 'tố cáo' Trường Giang hẹn hò Quế Vân là có thật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh dưới đây đã chứng minh Trường Giang và Quế Vân hẹn hò với nhau là có thật?

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link