Tin Chế Linh qua đời vì tuổi cao sức yếu khiến người hâm mộ bàng hoàng

( PHUNUTODAY ) - Thông tin nam ca sĩ Chế Linh ra đi đột ngột khiến bầu show ở hải ngoại, khán giả bất ngờ và bàng hoàng.

Mới đây những người yêu nhạc bàng hoàng trước tin nam danh ca Chế Linh qua đời ở tuổi 75. Thông tin được đăng tải trên một trang mạng xã hội và nhận được nhiều quan tâm từ khán giả. Người bất ngờ, bàng hoàng, người tỏ ra tiếc thương sâu sắc sự ra đi đột ngột của nam danh ca.

Tuy nhiên, theo nguồn tin mới nhất từ một người thân cận, Chế Linh hiện “đang rất khỏe, không mất một cọng tóc nào”. Hơn nữa, ông Hoàng Tiến – đại diện của ca sĩ Chế Linh tại Việt Nam – đã lên tiếng về tin đồn này. Ông Tiến cho biết đã nhận được rất nhiều cuộc gọi hỏi về việc này. Ông khẳng định ca sĩ Chế Linh vẫn còn sống và rất khỏe mạnh. Thậm chí, nam ca sĩ còn đang về Phan Rang – Tháp Chàm để tham dự lễ hội của người Chăm. Được biết, nhiều bầu show ở hải ngoại đã gọi điện thoại về để trực tiếp nói chuyện với Chế Linh mới thực sự an tâm. 

che-linh4-7944-1498361849-9610-1507602793

Trước sự lên tiếng của những người thân cận ca sĩ Chế Linh đã phần nào giúp người hâm mộ yên tâm những cũng không khỏi phẫn nộ trước hành động của những kẻ xấu miệng, tung tin đồn nhảm.

Chế Linh không phải là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên bị vướng phải tin đồn qua đời. Trước đây, danh hài Hoài Linh, ca sĩ Ngọc Sơn… cũng đã từng sốc khi nghe được tin đồn này. Chế Linh cũng cho biết, ông rất sốc khi mình vẫn còn khỏe mạnh mà có tin đồn qua đời vì tuổi cao sức yếu. 

Che-Linh-2

Chế Linh (sinh ngày 3 tháng 4 năm 1942) là ca sĩ người Chăm hay còn gọi là Chàm nổi tiếng, đồng thời là nhạc sĩ với bút hiệu Tú Nhi và Lưu Trần Lê.

Ông nổi danh từ thập niên 60 và được xem như là 1 trong 4 giọng nam nổi tiếng nhất của nhạc vàng thời kỳ đầu (“Tứ trụ nhạc vàng”) với 4 phong cách khác nhau, 3 người còn lại là: Duy Khánh, Nhật Trường, Hùng Cường. Dù đã ở độ tuổi 75 nhưng Chế Linh vẫn chăm chỉ bay show để cống hiện giọng hát cho những khán giả yêu mến mình. Đối với Chế Linh, ông từng tâm niệm rằng sẽ hát để cống hiến cho nghệ thuật đến hơi thở cuối cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link