Nhã Phương "đụng hàng" với loạt mỹ nhân đình đám, ăn diện đơn giản nhưng đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Diện một kiểu trang phục, mỗi mỹ nhân Việt đều mang đến một màu sắc khác biệt, trong đó Nhã Phương được khen ngợi hết lời bởi nhan sắc xinh đẹp.

Xuất hiện tại thảm đỏ TikTok Awards Vietnam 2022, Nhã Phương diện chiếc váy nơ đen. Làn da trắng không tì vết càng giúp bà xã Trường Giang tỏa sáng tại sự kiện. Nhã Phương còn khéo léo phối trang phục với đôi găng tay lưới dài cùng màu.

Empty

Nhã Phương được khen ngợi khi xuất hiện với chiếc váy nơ đen.

Empty

Nữ diễn viên khoe "mình hạc xương mai", được khen ngợi hết lời bởi sắc vóc xinh đẹp.

Empty

Bà xã Trường Giang ngày càng lên hương nhan sắc.

Nếu theo dõi các sự kiện chắc hẳn nhiều người đã biết đây là chiếc váy được dàn người đẹp Việt mê mẩn. Vừa qua, Hoa Hậu Liên lục địa 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc cũng từng diện thiết kế này xuất hiện trong một sự kiện. Người đẹp chọn cách phối đồ khá đơn giản, không mang phụ kiện cầu kỳ. Thay vào đó, Bảo Ngọc tạo điểm nhấn với bông tai bạc to. Dù chiếc váy có phần dài nhưng vẫn không thể che đi sự nổi bật của nàng hậu.

Empty

Lê Nguyễn Bảo Ngọc đụng hàng đàn chị Nhã Phương.

Empty

Hoa hậu Liên lục địa 2022 chọn cách phối đồ có phần đơn giản. 

Empty

Chiều cao 1m86 là điểm nhấn giúp Lê Nguyễn Bảo Ngọc nổi bật giữa dàn mỹ nhân. 

Trong một sự kiện, ca sĩ Thu Thủy chọn kiểu váy nơ đen tương tự. Cô phối cùng chiếc găng tay lưới đính đá thay vì trơn đen như Nhã Phương khiến tổng thể trang phục thêm rườm rà. Bên cạnh đó, lớp trang điểm và kiểu tóc còn dìm hàng thêm nhan sắc của Thu Thủy.

Empty

Thu Thủy xuất hiện kém sắc trong kiểu váy nơ đen nhưng tạo hình rườm rà. 

Nữ người mẫu Yoeni Han cũng chọn kiểu váy này trong một bộ ảnh lookbook. Cô phối trang phục với loạt trang sức đính đá sang trọng, không trang điểm cầu kỳ, mang đến tạo hình đậm chất Á Đông.

Empty

Mẫu nữ gốc Hàn diện trang phục tương tự dàn mỹ nhân Việt. 

Kiểu váy nơ đen này còn có một phiên bản ngắn hơn. Diệu Nhi đã sử dụng thiết kế này, phối cùng găng tay và boots da trơn, làm tăng thêm phần cá tính. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên ngày càng lên hương sắc vóc.

Empty

Diệu Nhi xuất hiện cá tính trong kiểu váy nơ ngắn. 

Empty

Nữ diễn viên phối trang phục cực cá tính. 

Tại thảm đỏ TikTok Awards Vietnam 2022, MiiNa (DREAMeR) và TikToker Thư Đan Nguyễn đã đụng hàng trang phục. Cả hai đều chọn chiếc váy nơ ngắn nhận được nhiều lời khen ngợi khi xuất hiện đậm chất thời trang.

Empty

MiiNa (DREAMeR) chọn cách phối trang phục có phần nhí nhảnh. 

Empty

Thư Đan Nguyễn lại mang đến màu sắc thời trang sang chảnh, quyến rũ. 

Diện một kiểu trang phục, mỗi mỹ nhân Việt đều mang đến một màu sắc khác biệt, trong đó Nhã Phương được khen ngợi hết lời bởi nhan sắc xinh đẹp.

Theo:  xevathethao.vn copy link