Gợi ý cách mix giày lười tạo ra những outfits đẹp miễn bàn bất chấp mọi kiểu thời tiết

( PHUNUTODAY ) - Thiết kế này là hiện diện cho sự thanh lịch, cổ điển, giúp quý cô thoải mái tự tin mặc đẹp từ nhà ra phố.

Giày lười dần trở thành món đồ không thể thiếu trong diện mạo hằng ngày của phụ nữ. Chúng thanh lịch, cổ điển và mang tới cho chủ nhân sự mềm mại nữ tính. Chẳng cần mix match cầu kì nhưng bạn vẫn có thể tạo ra những outfits đẹp miễn bàn cùng đôi giày này.

Empty

 Chân váy ngắn dường như được tạo ra để ghép đôi với giày lười, rất hợp với ai có gu thẩm mỹ preppy chic tiểu thư và tạo nên bộ outfits hoàn hảo cùng với áo len và quần tất chấm bi.

Empty

 Giày loafer phối cùng quần tây cắt may và áo blazer dáng dài tone màu ghi đảm bảo sự thanh lịch. 

Empty

 Phụ nữ Pháp không chỉ nổi tiếng với những món đồ cổ điển mà còn đa tài trong khoản biến những item cũ kĩ trở nên hợp thời và hiện đại hơn. 

Empty

 Loungewear và giày lười là sự kết hợp mới mẻ, khác biệt nhưng chúng sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài độc đáo pha chút tinh nghịch, đáng yêu. 

Empty

Sự kết hợp của áo len oversized được mặc theo phong cách giấu quần cùng giày lười và túi xách đeo chéo.

Empty

 Để trẻ hóa ngoại hình của bản thân hãy thử diện đồ với tone màu hồng kẹo bông và một đôi loafer màu trắng.

Empty

 Những món đồ basic như: Áo thun trắng, blazer, mũ bóng chày, giày lười… là “chìa khóa” giúp những quý cô mặc đẹp này hoàn thiện style thanh lịch, chuẩn mốt.

Empty

 Dù rất cơ bản nhưng outfits này chưa bao giờ mang đến cảm giác nhàm chán. Tổng thể trang phục “ăn đậm” điểm trẻ trung, tươi sáng.

Empty

Khi kết hợp cùng đầm xòe và giày lười bạn có thể áp dụng quy tắc “bù trừ” khi kế. Còn nếu mặc những màu sắc đơn giản thì bạn nên chọn giày có chi tiết nổi bật như caro. Mix thêm một chiếc túi xách có màu tương đồng với giày để tổng thể trang phục hài hòa. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn biết chọn giày cho những ngày thời tiết ẩm ương thất thường nhé. 

Empty

 Bạn có thể mặc jumpsuit thắt nơ, đây là gợi ý cho cô gái có thân hình chữ nhật, trong khi những bạn sở hữu dáng quả lê nên chọn thiết kế cúp ngực hoặc áo quây để đảm bảo sự cân bằng. Màu sắc của giày nên thiên về các gam trung tính hoặc trùng với màu họa tiết trên trang phục.

Empty

Chắc chắn là nếu theo đuổi phong cách cá tính thì làm sao có thể bỏ qua áo thun, bạn có thể mang giày lười với áo thun và quần jeans. Với những cô nàng công sở, giày mọi đi cùng chân váy midi và áo thun để tiện lợi và phóng khoáng hơn. 

Một trong những bí kíp giúp phụ nữ yêu thích sự đơn giản mà luôn mặc đẹp đó là ưu tiên các món thời trang cơ bản. Và giày lười (giày loafer) là một trong những items nằm trong số đó. 

Theo:  xevathethao.vn copy link