5 món đồ thời trang "đinh" trong tủ đồ Đông của các cô nàng sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Những món đồ dưới đây chính là những items chưa bao giờ vắng mặt trong tủ đồ của quý cô sành điệu.

Từ các mùa trong năm đến xu hướng thời trang mới nhất đều được các cô nàng sành điệu trên thế giới nhanh chóng cập nhật và tạo nên các bản phối thời thượng. Vậy, tems nào sẽ “thống lĩnh” tủ đồ mùa của các tín đồ sành điệu?

Áo sơ mi oversized màu trắng

Một chiếc áo sơmi trắng cơ bản với phom dáng oversized luôn được phái đẹp ưu ái xếp vào nhóm trang phục kinh điển vượt thời gian, giúp người mặc có thể biến tấu cùng muôn vàn phong cách thời trang khác nhau. Áo sơmi trắng kết hợp cùng quần âu thời thượng tôn dáng mang màu sắc trang nhã và thanh lịch cùng quần âu phù hợp chốn công sở, bạn có thể mix & match sơmi trắng oversized cùng quần shorts ngắn theo phong cách “giấu quần” trẻ trung và cuốn hút.

Empty
Empty

Hãy kết hợp boots cao cổ hoặc thắt lưng da chiết eo để bộ cánh của bạn thêm phần nổi bật và sành điệu hơn, đặc biệt là vào những ngày lạnh. 

Áo blazer

Boyfriend blazer đang “làm mưa làm gió” giới mộ điệu thời gian gần đây là thiết kế không thế thiếu trong tủ đồ của một cô nàng sành điuẹ. Thay cho những màu sắc thời thượng cùng hoạ tiết bắt mắt, những chiếc boyfriend blazer xuất hiện trên các tấm ảnh cảm hứng thời trang thường có gam màu trung tính nhã nhặn như beige, nâu, đen,…

Empty

Họ có thể khoác chúng bên ngoài tank top phối cùng biker shorts cá tính, hoặc lên một bộ cánh athleisure thời thượng cùng quần jogger hoặc sáng tạo hơn khi sơ vin thiết kế oversized này bên trong chân váy da sành điệu.

Empty

Áo khoác da

Những chiếc biker jacket hay collar leather jacket màu đen hoặc nâu từ chất liệu da hầm hố sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những ngày muốn “đổi gió” phong cách của phái nữ. 

Empty

Họ còn thể hiện khả năng mix & match cao tay khi phối món đồ mang đậm tính nam này cùng các thiết kế cách điệu nữ tính. Từ đầm dài thướt tha đến những chiếc áo blouse nữ tính, bạn sẽ vô cùng bất ngờ với sự linh hoạt của những chiếc áo khoác da “phong trần”. 

Empty

Chân váy lụa

Phái đẹp lại ưa chuộng hơn những chiếc chân váy lụa (slip dress) bởi chúng phù hợp hơn với phong cách thời trang cũng như tiết trời se lạnh. Chẳng khó để bắt gặp trên phố, những cô nàng thanh lịch và thời thượng trong bản phối áo len mỏng hoặc blazer oversized cùng chân váy lụa ôm vừa vặn theo phần thân dưới.

Empty

Thay cho những chiếc chân váy đơn màu tinh giản, phái đẹp còn ưu ái các thiết kế có tông màu sặc sỡ hoặc hình in bắt mắt để tăng thêm sự cuốn hút và thời thượng cho bản phối thời trang.

Empty

Boots cao cổ

Tủ đồ ngày Đông của các cô nàng sành điệu sẽ chẳng thể thiếu đi item thời trang kinh điển này. Từ ankle boots ngang mắt cá chân đến những đôi high-knee boots với chiều dài qua gối hoặc ngang đến giữa đùi, thiết kế này đa dạng từ màu sắc, chất liệu đến kiểu dáng để bạn thoả sức lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Empty
Empty

Tuy trông hầm hố là vậy, song dáng boots này lại hoàn toàn dễ dàng kết hợp với đủ các bản phối từ nữ tính cùng các mẫu đầm, váy xoè bay bổng đến thời thượng cùng blazer oversized hay quần da sành điệu. 

Theo:  xevathethao.vn copy link