Nhã Phương khoe nhan sắc qua ảnh "tự sướng" và bị chụp, nhưng gây chú ý là cánh tay gầy đáng báo động

( PHUNUTODAY ) - Dù được ông xã Trường Giang tẩm bổ xong hình ảnh mới đây của Nhã Phương vẫn khiến khán giả không khỏi lo lắng về thân hình ngày càng gầy gò.

Sau khi sinh con đầu lòng, chuyện cân nặng của Nhã Phương trở thành chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều lần xuất hiện với body gầy trơ xương, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” đã trấn an người hâm mộ bằng việc thường xuyên chia sẻ được ông xã Trường Giang bồi bổ, ép vợ tăng 10 kg bằng việc ăn khuya.

Empty

Nhã Phương trấn an người hâm mộ bằng việc thường xuyên chia sẻ được ông xã Trường Giang bồi bổ, ép vợ tăng 10 kg bằng việc ăn khuya

Thế nhưng mới đây, trong bài đăng so ảnh tự sướng và ảnh bị người khác chụp lén trên trang cá nhân, Nhã Phương lại một lần nữa gây chú ý khi để lộ phần tay gầy gò, khẳng khiu đến mức đáng lo ngại. Rất nhiều người hâm mộ đã lên tiếng cho rằng mặc dù bị chụp lén xong gương mặt nữ diên viên xinh xắn không khác gì ảnh tự sướng, tuy nhiên khuyết điểm cánh tay gầy gò, khẳng khiu đã khiến cô bị “mất điểm” trong mắt khán giả.

11222

Nhã Phương khoe nhan sắc qua ảnh "tự sướng" và bị chụp, nhưng dân tình chỉ quan tâm cánh tay gầy đáng báo động

Dưới phần bình luận, ai nấy cũng đều nhận định Nhã Phương nên ăn uống, nghỉ ngơi nhiều hơn để có được số cân nặng hợp lý, giúp cơ thể tràn đầy sức sống hơn.

Trước đó, Trường Giang từng than thở về tình trạng bị ám ảnh cân nặng của bà xã: “Dạo này nhìn cơ thể vợ tôi siêu mỏng, quá gầy. Cứ mỗi sáng thức dậy, câu đầu tiên vợ tôi nói là: ‘Chết rồi’. Tôi hỏi sao chết thì vợ tôi than phiền: ‘Em lại lên cân nữa rồi’. Trong khi đó có mập tí nào đâu.

Empty

Rồi ngày nào cũng ngồi trước gương soi cái mặt xem có to ra không, soi hết bên nọ bên kia trong khi có 42, 43 ký. Soi xong lại than: ‘Chết em rồi’. Đã thế vợ tôi còn đuổi tôi: “Thôi, anh đi làm ngay đi đừng ở nhà nữa. Anh ở nhà lại suốt ngày nấu ăn làm em phải ăn rồi tăng cân. Không được đâu, anh đi làm ngày đi, đừng ở nhà nữa! Chết em rồi!”. Tuy nhiên khi thấy Nhã Phương ngày một gầy, nam danh hài xứ Quảng đã quyết tâm bồi bổ để vợ có sức khỏe làm việc và chăm con.

Sau chặng đường yêu đương đầy sóng gió, tan lại hợp, Nhã Phương và Trường Giang chính thức đi đến kết hôn vào tháng 9/2018. Đám cưới cổ tích của cặp đôi từng là sự kiện chấn động làng giải trí với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Hiện tại, Nhã Phương và Trường Giang đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn bên con gái đầu lòng tên Destiny./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link