Nhã Phương làm cô dâu xinh đẹp, đóng phim với Nhật Bản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhã Phương sẽ vào vai một cô gái trẻ hát hay, biết sáng tác nhạc nhưng luôn phải đối diện với cái chết.

Nhã Phương sau thành công của bộ phim hợp tác cùng Hàn Quốc là "Tuổi thanh xuân" đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ công chúng. Nổi lên từ bộ phim ngắn "Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò", Nhã Phương ngày một thành công.

Nữ diễn viên 9X được đánh giá cao không chỉ bởi khả năng diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc mà còn vì nhan sắc xinh đẹp không thua kém hotgirl của mình.

Cô vừa thực hiện bộ hình cô dâu với lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên giúp toát lên vẻ đẹp tinh khôi của cô.

Nhã Phương đang có những phút giây nghỉ ngơi trước khi bắt tay vào thực hiện những dự án mới của mình.

Được biết, sắp tới cô sẽ đảm nhận vai chính trong một bộ phim hợp tác sản xuất giữa Nhật Bản và Việt Nam. Bộ phim có tên "Khúc hát mặt trời".

Nhã Phương sẽ vào vai một cô gái trẻ hát hay, biết sáng tác nhạc nhưng luôn phải đối diện với cái chết. Đây được hứa hẹn là một bộ phim giàu cảm xúc, giá trị nhân văn sâu sắc.

Chia sẻ về vai diễn của mình, Nhã Phương cho biết: "Đó là một cô gái trẻ ở trong hoàn cảnh cánh cửa tương lai có thể đóng lại bất cứ lúc nào. Nhưng cô gái đó vẫn luôn giữ được tinh thần lạc quan, yêu cuộc sống và không ngừng theo đuổi ước mơ của mình là được lên sân khấu biểu diễn".

Bộ phim có sự tham gia của một nữ ca sĩ nổi tiếng Nhật Bản. Dự kiến, bộ phim sẽ kéo dài 24 tập, 4 tập quay ở Nhật Bản và hình ảnh hoa anh đào sẽ xuất hiện trong bộ phim này. Hiện tại, Nhã Phương và các diễn viên Việt Nam đang phải học tiếng Nhật để đối thoại và diễn viên nhật cũng sẽ học tiếng Việt Nam.

Ảnh hiếm về hậu trường phim
Ảnh hiếm về hậu trường phim "Tuổi thanh xuân"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuổi Thanh Xuân đang là bộ phim tình cảm lãng mạn thu hút giới trẻ. Cùng xem một số hình ảnh hậu trường khi sản xuất bộ phim hot này.

 

Ngắm những nhan sắc đẹp tinh khôi nhất showbiz Việt
Ngắm những nhan sắc đẹp tinh khôi nhất showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Thảo, Nhã Phương, Midu, Chi Pu, Khả Ngân và Tăng Thanh Hà là những nhan sắc sở hữu vẻ đẹp tinh khôi nhất showbiz Việt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link