Miss Ngôi Sao nào thành công khi dấn thân vào showbiz

( PHUNUTODAY ) - Á khôi Linh Chi, Miss Bích Khanh, diễn viên Nhã Phương... đều trở thành những cái tên nổi bật.

Miss Ngôi Sao là cuộc thi nhan sắc do báo điện tử Ngoisao.net tổ chức định kỳ hàng năm kể từ 2010. Sau 4 năm, cuộc thi đã trở thành sân chơi quen thuộc với các bạn gái, giúp họ tự tin thể hiện vẻ đẹp ngoại hình và tài năng.

Mô tả ảnh.
Á khôi Miss Ngôi Sao 2011 Linh Chi hiện là một trong những chân dài hot của showbiz

Trong dàn thí sinh vào chung kết cuộc thi Miss Ngôi Sao 4 năm qua, có khá nhiều người đẹp chọn con đường học vấn để tiếp tục theo đuổi. Song, bên cạnh đó cũng có một số cô gái quyết định đi theo ngành giải trí. Những năm qua, showbiz Việt lần lượt đón nhận những cái tên trưởng thành từ Miss Ngôi Sao như Á khôi 2011 Linh Chi, Miss 2012 Bích Khanh, Á khôi 2012 Hà Mjn, Á khôi 2013 Hạ Hồng Vân, Tăng Huỳnh Như hay Nhã Phương, Lilly Luta, Thanh Vy...

Trong dàn người đẹp Miss Ngôi Sao, Linh Chi hiện là gương mặt hot nhất. Cô gái quê Hà Tĩnh đoạt giải Á khôi năm 2011 - năm Kim Phượng đăng quang ngôi Hoa khôi. Sau cuộc thi, Linh Chi tìm cơ hội bước vào nghệ thuật bằng cách đóng phim. Với nhan sắc khá nổi bật cùng khả năng diễn xuất tạm ổn, Linh Chi nhanh chóng nhận được một số lời mời. Sau thời gian miệt mài trên phim trường, Linh Chi may mắn gặp ông bầu Khắc Tiệp vào năm 2012. Lúc này, Khắc Tiệp đang là ông bầu nổi tiếng vì lăng xê thành công "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Khắc Tiệp đưa Linh Chi đi thi một cuộc thi nhan sắc khác vào cuối 2012, lập tức cô đoạt ngôi Á hậu. Từ sau cuộc thi này, Linh Chi liên tục xuất hiện tại các sự kiện của showbiz, nhanh chóng trở thành một chân dài được giới truyền thông quan tâm.

Khác với Linh Chi, Miss Ngôi Sao 2012 Bích Khanh lại chọn con đường làm người mẫu ảnh sau khi đăng quang. Cô được nhiều tạp chí cũng như các trang mạng mời làm mẫu cho các bộ sưu tập mới, nhiều nhất là các bộ thời trang áo dài. Cuối năm 2013, Bích Khanh ghi danh tham dự cuộc thi Miss Grand International lần đầu tiên tổ chức tại Thái Lan, tuy không đoạt giải nhưng cô gây được ấn tượng tốt với các thí sinh và ban tổ chức. Không dừng lại ở việc làm mẫu ảnh, Bích Khanh còn lấn sân ca hát. Cô đã phát hành MV đầu tay mang tên Miền hạnh phúc vào giữa 2013.

Mô tả ảnh.
Miss Ngôi Sao 2012 Bích Khanh là người mẫu ảnh được yêu mến. 

Nếu như Linh Chi, Bích Khanh từng bước tham gia vào showbiz sau khi tham gia Miss Ngôi Sao, các Á khôi Hà Mjn, Hạ Hồng Vân và Tăng Huỳnh Như lại được biết đến trước khi họ đi thi. Hạ Hồng Vân được giới trẻ yêu mến với vai diễn trong phim Chít và Pi của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, còn Tăng Huỳnh Như là thành viên nhóm nhạc nữ xinh đẹp TVM. Sau khi đoạt ngôi vị Á quân, Hạ Hồng Vân trở về Hà Nội, thỉnh thoảng tham gia sự kiện của giới trẻ miền Bắc. Riêng Tăng Huỳnh Như nỗ lực xây dựng tên tuổi nhóm nhạc TVM bên cạnh việc trở thành gương mặt đại diện của một số nhãn hàng. Về phần Hà Mjn, từng là hot girl khá có tiếng, nên sau khi tham dự Miss Ngôi Sao, cơ hội đóng phim cũng đến với cô nhiều hơn.

Trong số các người đẹp của Miss Ngôi Sao, không chỉ các thí sinh đoạt danh hiệu mới có cơ hội khẳng định mình trong showbiz. Một số thí sinh như Nhã Phương (dự thi năm 2010), Lilly Luta (năm 2012), hay Ryma Thanh Vy (năm 2013) đã ít nhiều tạo dựng được tên tuổi, dù họ không nằm trong top 3.

Nhã Phương đóng phim từ năm 2009 với vai diễn cô học sinh trong phim Những thiên thần áo trắng của đạo diễn Lê Hoàng. Sau khi tham gia Miss Ngôi Sao 2010, cô vẫn kiên trì theo đuổi nghiệp điện ảnh và hiện đã trở thành một trong những "ngọc nữ" mới. Những bộ phim thành công gần đây của Nhã Phương là Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc...

Lilly Luta từng được mời vào vai thứ chính trong phim điện ảnh Biết chết liền, đóng cùng Angela Phương Trinh và hai thành viên Sơn Ngọc Minh, Ngọc Khanh của nhóm nhạc V.Music. Chưa kể, cô liên tục xuất hiện trong MV của ca sĩ Bùi Anh Tuấn, Lưu Quang Anh...

Mô tả ảnh.
Nhã Phương từng dự thi Miss Ngôi Sao 2010, hiện là 'ngọc nữ' mới của điện ảnh Việt.

Với Thanh Vy - cô gái có gương mặt ăn ảnh tại Miss Ngôi Sao 2013, liên tiếp nhận được lời mời đóng MV sau cuộc thi. Cô từng góp mặt trong các sản phẩm âm nhạc của các nam ca sĩ Noo Phước Thịnh, Mạnh Quân, Trịnh Thăng Bình, Hồ Quang Hiếu...

Cuộc thi Miss Ngôi Sao 2014 đã chính thức khởi động. Các cô gái có thể gửi ảnh để dự thi tại đây. Từ 14/9 đến 20/9, 36 người đẹp được chọn để chụp ảnh ngoại cảnh tại Salinda Premium Resort and Spa - resort 5 sao đầu tiên tại đảo Phú Quốc. Đêm Gala chung kết tôn vinh diễn ra vào 21/9 tại TP HCM và được truyền trực tiếp trên VTV9. Ban giám khảo cuộc thi là các nhiếp ảnh gia, hoa hậu và người mẫu nổi tiếng.

Miss Ngôi Sao 2014 được sự hỗ trợ của các nhãn hàng Microsoft, Thời trang Elise, Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury, Mỹ phẩm Sakura, Công ty FPT Telecom và Salinda Premium Resort and Spa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn