Nhã Phương lộ nhan sắc và vóc dáng thật qua camera thường khiến fan bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, Nhã Phương liên tục trở thành tâm điểm chú ý vì thân hình gầy gò, cánh tay khẳng khiu đáng lo

Nhã Phương sau sinh liên tiếp gây tranh cãi về body gầy guộc, thân hình thiếu sức sống. Tuy nhiên, một clip được quay bằng camera thường được chia sẻ cho thấy cô đã tăng cân và cơ thể trông đầy đặn, quyến rũ hơn.

Đặc biệt gương mặt cũng xinh đẹp ngút ngàn mà không cần đến photoshop. Dù đoạn clip chỉ dài 1 phút nhưng ai cũng phải xuýt xoa vì nhan sắc và vóc dáng của bà mẹ bỉm sữa. Nhiều ý kiến cho rằng, cô nên tiếp tục ăn uống điều độ để giữ vững cân nặng này thay vì cố gắng giảm cân đến mức gầy gò, thiếu sức sống như trước đây.

Empty
Empty

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương tiếp tục chiêu đãi fan bằng hình ảnh khoe body và vòng eo.  Bà xã Trường Giang cảm thán: “Che mặt đúng auto (tự động) đẹp gái đúng không cả nhà”.

Body của Nhã Phương không chỉ rất mảnh mai mà vòng eo còn nhỏ đến ngỡ ngàng, khiến người nhìn bị thu hút ngay khi nhìn vào bức ảnh. Tuy nhiên, không những cô không nhận được lời khen ngợi mà cộng đồng mạng còn thi nhau chê bai. Ốm ghê quá, như bộ xương ý”, “Gầy auto đẹp nhưng gầy quá auto nhìn như bị bệnh”,... và khuyên cô nên tăng thêm mấy kg nữa thì mới đẹp lên được.

nha-phuong-tang-can 3

Có thể thấy, gần đây, Nhã Phương liên tục bị người hâm mộ phàn nàn vì giảm cân quá mức, cơ thể ngày càng gầy gò. Mặc dù Nhã Phương thường xuyên nhận lời khen ngợi vì sở hữu body thon gọn hậu sinh nở, cũng có lúc cô gây tranh cãi vì quá gầy. Có lẽ vì cô quá đam mê giảm cân nên dường như có lúc bị hốc hác, hơn nữa bàn tay là vị trí thể hiện tuổi tác cũng như tình trạng cơ thể rõ ràng nhất. Từ ngày về lại dáng, Nhã Phương khiến nhiều người lo lắng vì gầy guộc dù nhan  sắc vẫn rất xinh đẹp.

Tâm sự về việc giảm cân, nữ diễn viên khẳng định: "Tôi không quá gầy như vậy đâu. Có những khi bạn tôi dùng phần mềm chỉnh ảnh khiến cơ thể mình bị bóp nhỏ lại. Tôi đang quay lại cân nặng mong muốn rồi, lên hình sẽ tròn hơn một chút. Ai mà nói tôi gầy là về nhà chồng tôi bắt ăn đó".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link