Nhã Phương chiếm trọn spotlight khi xuất hiện với vóc dáng hoàn hảo sau khi tăng 5kg

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên chính thức thoát khỏi mác vóc dáng "mình hạc xương mai" mà công chúng từng đặt cho cô trước đây.

Chiều 19/12, khi xuất hiện trong sự kiện ra mắt bộ phim mới do Trường Giang sản xuất và thủ vai chính, Nhã Phương gây chú ý với vóc dáng và nhan sắc nổi bật. Trước đó cô cũng thông báo mình đã tăng 5kg. Lần "độ" vóc dáng thành công này, nữ diễn viên chính thức thoát khỏi mác vóc dáng "mình hạc xương mai" mà công chúng từng đặt cho cô trước đây. 

Vóc dáng đầy đặn của Nhã Phương sau tăng cân.

Góc nghiêng sắc sảo của "bà mẹ 1 con".

Khoảnh khắc bà xã Trường Giang rạng rỡ đến ủng hộ chồng ra mắt web drama.

Xuất hiện với thân hình đầy đặn, tươi tắn Nhã Phương tinh tế khi diện trang phục đơn sắc, khoe triệt để lợi thế "tòa thiên nhiên". Sắc vóc nữ diễn viên thời điểm này được khán giả tấm tắc khen ngợi, chuẩn câu nói "gái một con trông mòn con mắt".

Nhã Phương không ngại đọ sắc cùng mẹ bầu MC Liêu Hà Trinh. Sắc vóc tràn đầy tươi trẻ của bà xã Trường Giang gây chú ý.

Cách đây vài năm, Nhã Phương khiến khán giả "khóc thét" với vóc dáng gầy gò đến mức báo động. Khi được hỏi về vấn đề liên quan đến cân nặng, bà xã Trường Giang cho biết nhiều thời điểm cho buộc mình ép cân để phục vụ cho vai diễn trong bộ phim sắp khai máy. Sau khi hoàn thành vai diễn cô thực hiện chế độ ăn và tập luyện để lấy lại vóc dáng dầy đặn hơn.

Empty

Đứng cạnh diễn viên Thúy Ngân, Nhã Phương lộ rõ thân hình gầy guộc.

Empty

Vòng eo và phần cách tay nhỏ đến báo động.

Empty

Nhiều thời điểm nữ diễn viên gầy đến mức phần xương quai xanh lộ rõ cùng vẻ mặt mệt mỏi.

Với vóc dáng hiện tại, Nhã Phương được khán giả dành nhiều lời khen ngợi, đặc biệt có thể thấy nhan sắc của cô ngày càng tươi trẻ. Nữ diễn viên dần hoàn thiện bản thân thời gian dài nhận được nhiều bình luận không hay về khuôn mặt có phần dừ hơn so với tuổi cùng với đó xuất hiện nhiều nếp nhăn ở đuôi mắt.

Empty

Thần sắc tươi trẻ của Nhã Phương nhận về nhiều phản ứng tích cực.

Empty

Từ khi tăng cân, phần má trên khuôn mặt cô có phần đầy đặn.

Empty

Nét hạnh phúc viên mãn hiện rõ trên khuôn mặt của Nhã Phương.

Nhan sắc và vóc dáng của bà mẹ 1 con khiến khán giả mê đắm vì ngày càng nhuận sắc, tươi trẻ. Được chồng cưng chiều cùng với cuộc sống viên mãn cùng trở thành một phần lý do mà nữ diễn viên xinh đẹp hơn mỗi ngày. Để có vóc dáng thon thả như bà xã Trường Giang, các nàng cần cải thiện chế độ ăn uống khoa học, giảm bớt những thức ăn dầu mỡ, nhiều đường. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp với tập luyện thể thao.

Theo:  xevathethao.vn copy link