Nhà sắp phát tài, bùng nổ vận may thường có chung điểm này: Nghèo mấy cũng đừng dại bán đi, càng ở càng giàu

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy những ngôi nhà có 1 trong 3 điều này thường may mắn hơn người, cuộc sống sớm muộn cũng giàu có phát tài.

 Nếu quanh nhà bạn đột nhiên thường xuyên xuất hiện những dấu hiệu này thì xin chúc mừng bạn đó chính là những dấu hiệu cực kỳ may mắn. Trong thời gian tới gia chủ sẽ lên như diều gặp gió cuộc sống hanh thông thuận lợi, sớm muộn cũng phát tài.

Thường xuyên có những con vật nhỏ làm tổ tự nhiên

Người ta vẫn hay nói: “Sống thuận theo tự nhiên”, vậy nên thiên nhiên và con người phải hòa hợp với nhau thì phong thủy mới tốt. Ngôi nhà của bạn cũng vậy, phải hòa hợp với thiên nhiên, thì tự khắc mọi thứ đều trở nên tốt tươi. Đặc biệt, nếu bạn thường thấy xung quanh nhà mình có những tổ kiến, tổ chim hoặc tổ dơi thì đó chính là điềm lành. Bởi vì những con vật này có linh khí rất cao thường cảm nhận được những nơi may mắn để xây dựng tổ của mình.

Theo quan niệm dân gian, ong bay vào nhà là tài lộc đang đến. Tài lộc sẽ nhân đôi nếu ong làm tổ ngay ở khu vực cửa nhà. Ong bay vào nhà là một điềm báo cực tốt, dự báo tương của gia chủ rộng mở, làm ăn phát đạt, tiền bạc dư giả. Theo phong thủy, ong xuất hiện trong nhà chứng tỏ môi trường sống tốt, có nhiều dương khí. Vì vậy, khi thấy ong làm tổ trong nhà, đừng vội đuổi chúng đi.

Chim én cũng được coi là biểu tượng của sự giàu có, hạnh phúc. Loài chim này thường chọn nơi có cảm giác an toàn, đáng tin cậy làm. Trong thời gian tới gia chủ sẽ lên như diều gặp gió làm việc gì cũng thuận, nhất là với những người làm kinh doanh 

Nhà có tín hiệu may mắn sắp phát tài

Nhà có tín hiệu may mắn sắp phát tài

Nhà thường có trẻ con tìm tới chơi

Nếu như nhà bạn không có trẻ nhỏ nhưng trẻ con thường tự tìm tới cửa hoặc tự nhiên vào nhà ngồi chơi thì đó chính là diềm lành. Bởi vì trẻ con có cảm nhận rất tốt với thế giới xung qunah của mình. CHúng thường biết nơi nào tốt đẹp thì mới tìm tới.  Nếu phong thủy không tốt thì chúng sẽ không muốn bước vào. Vậy nên nếu trong nhà thường xuyên có trẻ nhỏ đến nhà chơi đùa, điều này cho thấy ngôi nhà có phong thủy tốt, dễ thu hút được điềm lành, tài lộc.

Thông thường, nếu trẻ nhỏ thường chơi quanh nhà, là thể hiện 3 điều này về gia đình bạn. Đầu tiên là đây là một gia đình vô cùng tốt bụng, sẵn sàng vui chơi và yêu thương trẻ con hàng xóm. Thứ 2 mối quan hệ giữa nhà bạn và hàng xóm láng giềng rất tốt, có thể sẵn sàng chăm sóc con cái của nhau. Thứ ba chính là phong thủy ở nơi này rất tốt tạo nên một cảm giác dễ chịu cho trẻ nhỏ nên chúng muốn ghé thăm. 

Dấu hiệu nhà sắp phát tài đừng bao giờ bán đi

Dấu hiệu nhà sắp phát tài đừng bao giờ bán đi

Cây cối xanh tươi đơm hoa kết trái sai trĩu cành

Trong phong thủy thì cây cối luôn là tượng trưng rõ nhất cho sinh khí và tài lộc cho ngôi nhà. Một căn nhà có nhiều cây xanh vừa tạo sự mát mẻ, thông thoáng mà còn giúp cân bằng âm dương. Đồng thời, nếu như cây cối trong vườn nhà bạn trồng luôn xanh tươi trồng cây gì cũng đơm hoa kết trái vô cùng trĩu cành thì đó là điềm cực lành. Thứ nhất đất nhà bạn mầu mỡ gia chủ biết cách chăm sóc tốt. Thứ 2 đó là diềm báo trong nhà có tin vui hỷ sự đưa tới đặc biệt nếu trồng hoa mà luôn sai bông thì trong nhà có con gái sớm muộn cũng có tiệc mừng.

Trong phong thủy, từ hàng ngàn năm trước, người xưa đã biết tác dụng của cây cối trong việc hóa giải các điều xấu. Chẳng hạn cân bằng hình thể khiếm khuyết của ngôi nhà, che chắn tầm nhìn đến các cảnh quan xấu của bên ngoài…

Vùng đất có cây cối tốt tươi, giúp con người sống khỏe, trí tuệ minh mẫn, đó chính là khởi đầu của sự giàu có. Nếu cây cối luôn tươi xanh tốt, đâm chồi nảy lộc thì chứng tỏ nhà có trường khí tốt, có nhiều nguồn năng lượng tích cực. Chính vì vậy, gia chủ làm việc gì cũng thuận lợi, hanh thông sớm phát tài.

* Thông tin chỉ mang tính tham 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link