Nhắc nhẹ chồng quà 20/10, Hari Won đau đớn nhận cái "không như mơ"

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp 20/10, người hâm mộ đặc biệt chỉ cho nữ ca sĩ cách nhắc khéo quà với Trấn Thành nhưng cái kết Hari Won nhận về lại không như mơ.

Hari Won luôn khiến hội chị em ghen tỵ khi luôn được chồng cưng chiều hết mực. Theo đó khi ngày 20/10 không còn xa, nữ ca sĩ đã không quên nhõng nhẽo với nam danh hài Trấn Thành. Tuy nhiên không cần để nữ thần tượng phải "đích thân" ra tay, cộng đồng người hâm mộ của Hari Won tại Hà Nội đã đăng ảnh nhắc nhở Trấn Thành cũng như các ông chồng trong cả nước.

Fan của Hari Won nhiệt tình chế ảnh và chỉ cách đòi quà chồng.

Fan của Hari Won nhiệt tình chế ảnh và chỉ cách đòi quà chồng.

Trước động thái này của người hâm mộ, Hari Won lập tực đã lấy hình ảnh này gửi cho Trấn Thành với ước mơ nhỏ nhoi sẽ nhận được món quà "sương sương" vào dịp đặc biệt. Nhưng khác xa với sự mong đợi, nam danh hài chỉ hờ hững đáp lại: "Thuê bao quý khách vừa gọi hiện nằm ngoài vùng xử lí. Vui lòng gọi lại lúc khác hoặc không gọi lại càng tốt".

Đăng hẳn đoạn trò chuyện này của mình lên trang cá nhân, Hari Won chia sẻ:

Đăng hẳn đoạn trò chuyện này của mình lên trang cá nhân, Hari Won chia sẻ: "Fan mình chỉ... Mình chỉ theo... Vậy mà kết quả thì...... Nhiều khi ước mơ chỉ là mơ ước".

Được biết đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành có những hàng động phũ phàng với vợ mình. Trước đó khi Hari Won tung đoạn teaser ngắn 15 giây với ca khúc sắp được ra mắt tới đây. Trong đoạn clip được chia sẻ, Hari Won diện bikini khoe vòng 1 đầy nóng bỏng. Ngoài ra, bà xã Trấn Thành khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú với mái tóc màu bạch kim xuất hiện ở giữa bể bơi. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả thấy nữ ca sĩ diện bikini gợi cảm.

Hari Won khác lạ với mái tóc bạch kim, mặc trang phục sexy gợi cảm khoe đường cong bên bể bơi.

Hari Won khác lạ với mái tóc bạch kim, mặc trang phục sexy gợi cảm khoe đường cong bên bể bơi.

Theo đó khi đăng tải hình ảnh bà xã vô cùng xinh đẹp trên instagram cá nhân, Trấn Thành đi ngược lại với dư luận khi thẳng thắn chia sẻ: "Trời ơi ai đây? Yêu quái phương nào? Cưng hen? Mọi người đón chờ sản phẩm mới của cô ấy nha".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link