Nhâm Dần 2022: 3 con giáp gặp họa Tam Tai, hung tinh ám vận dễ phá sản trắng tay, nghèo mạt kiếp

( PHUNUTODAY ) - Tam Tai là cụm từ đáng sợ với nhiều người. Tuy nhiên, ai cũng đều sẽ phải trải qua những năm Tam Tai khốn khố. 2022 sẽ bắt đầu hạn Tam Tai với 3 con giáp này.

Hạn tam tai là gì?

Tam tai là hạn, vận xui, điều không tốt, trắc trở.... diễn ra trong 3 năm liên tiếp với một con giáp bất kì. Sau 12 năm, một người lại gặp hạn tam tai trong 3 năm liên tục. Không chỉ riêng tam tai năm 2022, con giáp nào gặp hạn tam tai ở bất kì thời điểm đều chịu nhiều trở ngại, khó khăn trên đa phương diện.

3 con giáp hợp tuổi nhau (Tam Hạp) sẽ có chung một hạn tam tai. Ví dụ:

  • Bộ ba Tý, Thìn, Thân gặp chuyện trắc trở trong 3 năm liên tiếp là Dần, Mão, Thìn.
  • Bộ ba Mão, Mùi, Hợi sẽ chịu hạn nạn tam tai vào các năm Tỵ, Ngọ, Mùi.
  • Bộ ba Ngọ, Dần, Tuất chịu hạn này vào năm Thân, Dậu, Tuất.
  • Nhóm con giáp Sửu, Tỵ, Dậu sẽ có tam tai trong năm Tý, Sửu, Hợi.
  • Bộ ba Sửu, Thìn, Tuất, Mùi sẽ gặp hạn tam tai vào đúng năm tuổi.

Mỗi năm tam tai ứng với một vấn đề khác nhau.

  • Trong năm tam tai đầu (Hỏa tai), cưới gả, hùn vốn, chuyển nhà... hay những chuyện trọng đại, quyết định lớn là nên tránh.
  • Năm tam tai giữa (Thủy tai), không nên dừng việc đang thực hiện vì khi bắt đầu lại sẽ gặp trở ngại.
  • Năm tam tai cuối (Phong tai), bản mệnh không nên kết thúc việc quan trọng đang làm vì sẽ có kết cục không như ý hoặc không tốt đẹp.

Người xưa quan niệm, Thủy tai là năm ảnh hưởng nhiều nhất. Tam tai nhìn chung là tổ hợp của nhiều thử thách và sóng gió, song mức độ nghiêm trọng cũng khác nhau theo từng thời điểm, không phải lúc nào cũng tồi tệ. Điều bản mệnh nên làm là kiêng kỵ có chừng mực; nhìn nhận năm tam tai như một dịp để tôi rèn và mở lòng với những gì cuộc sống đưa đến.

Ví dụ về những điều tiêu cực, gây trở ngại cho cuộc sống mà tam tai có thể mang đến là tâm trạng xấu thường xuyên, tính khí thất thường và nóng nảy, tang sự, tai nạn, mất của cải, thua lỗ, đường tình duyên lận đận, dễ bị thưa kiện hay dính líu đến pháp lý, sức khỏe xuống cấp...

2

Con giáp nào gặp tam tai năm 2022?

 Tuổi Tý: Công việc của Tý có biến động khá lớn, bạn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là với những người mới khởi nghiệp. Bạn làm gì cũng chỉ có một mình, khó nhờ vả được anh em, bạn bè. Việc kinh doanh của những người tuổi Tý cũng bết bát, dễ mất tiền, thất thu. Chuyện tình cảm ảm đạm, vợ chồng lục đục, sức khỏe giảm sút.

Tuổi Thìn: Công việc của Thìn trong năm Nhâm Dần 2022 tuy khởi sắc hơn năm Kỷ Sửu 2021 nhưng do ảnh hưởng của tam tai nên chưa thực sự lý tưởng. Về tài chính, Thìn kiếm được nhiều tiền nhưng tiêu cũng nhiều nên chẳng tiết kiệm được bao nhiêu. Điều Thìn cần chú ý nhất trong năm nay là sức khỏe của người thân trong gia đình vì gia đạo có điềm tang chế.

Tuổi Thân: Do gặp hạn tam tai 2022 nên Thân có một năm vất vả về mọi mặt. Công việc của bạn vô cùng khó khăn, kinh doanh buôn bán gặp bất lợi, có dấu hiệu hao tài nặng. Bên cạnh đó, bạn còn cần phải đề phòng bị trộm cắp tài sản, họa tiểu nhân. Gia đạo không êm ấm vì vợ chồng dễ xung đột do công việc, tài chính. Sức khỏe của Thân cũng kém, bạn dễ mắc bệnh hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link