13 gia đình đến xin nhận nuôi cháu bé bị bỏ rơi trên taxi

10:05, Thứ tư 03/12/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhận được thông tin bé trai bị bỏ rơi trên taxi, 13 gia đình đã đến cơ quan chức năng xin nhận nuôi bé.

Như tin đã đưa, vào khoảng 23h30 ngày 1/12, một người phụ nữ bế bé trai 2 tuổi lên xe taxi do tài xế Hồ Minh Thuận (38 tuổi, hãng Vinasun) lái tại khu vực Quận 8 (TP.HCM) để đi đến đường Tôn Đản, Quận 4.

Hình ảnh của bé trai bị bở rơi trong taxi

Đáng chú ý, người phụ nữ này liên tục yêu cầu tài xế Thuận chở đến 2 địa điểm trên 4 lượt. Đến khoảng 2h30 ngày 2/12, anh Thuận đã chở khách hàng đến một con hẻm ở cầu Kênh Xáng để mượn tiền người thân trả cước taxi. Tại đây, người phụ nữ này đã nhờ tài xế Thuận trông hộ bé trai 2 tuổi rồi đi vào con hẻm. 

Chờ mãi không thấy khách hàng trở ra, anh Thuận đã điện về xin ý kiến của lãnh đạo công ty. Theo đó, anh đưa bé trai đến cơ quan công an trình báo.

Tại cơ quan công an, bé trai được tiếp nhận trong tình trạng sức khỏe tốt, mặt kháu khỉnh, không có dấu hiệu bị bạo hành. Khi anh Thuận gọi lại vào những số mà nữ hành khách đã gọi thì không liên lạc được. Cuối ngày 2/12, bé trai đã được đưa về nhà của một cán bộ phường nghỉ ngơi. 

Khi nhận thông tin bé trai bị bỏ rơi, nhiều gia đình đã đến xin cơ quan chức năng được nhận nuôi bé. 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nhân thân của bé trai. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Bé trai 2 tuổi khôi ngô, bụ bẫm bị bỏ rơi trên taxi
Ngày 2/12, cơ quan chức năng quận 8, TP. HCM đang tiến hành xác định nhân thân của cậu bé 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt