Phương Nhi là Á hậu nhưng lại "áp đảo" hơn Hoa hậu Mai Phương và Bảo Ngọc ở chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Trên 3 nền tảng mạng xã hội lớn, Phương Nhi áp đảo Mai Phương lẫn Bảo Ngọc về lượng người theo dõi.

Sau khi đăng quang, top 3 Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 gồm Mai Phương, Bảo Ngọc, Phương Nhi là những cái tên gây được nhiều chú ý. Mới đây, netizens phát hiện dù chỉ đoạt ngôi vị Á hậu 2, song Phương Nhi lại là người đẹp "hot" nhất. Lượng người "theo dõi" của chân dài Thanh Hóa áp đảo cả Mai Phương lẫn Bảo Ngọc.

pn2

Cụ thể, trên Fanpage chính thức, lượng followers của Phương Nhi là 166.000 người, gấp đôi con số 82.000 của Mai Phương, còn Bảo Ngọc là 94.000 người. Trên Instagram cá nhân, Phương Nhi tiếp tục vượt trội với 296.000 người theo dõi. 201.000 và 137.000 lần lượt là lượng followers của Mai Phương và Bảo Ngọc.

Trên TikTok, Phương Nhi tiếp tục cho thấy "độ hot" áp đảo với con số 616.000 người theo dõi. Mai Phương và Bảo Ngọc với lượng followers lần lượt là 308.000 và 406.000 người.

pn1

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Miss World Vietnam 2022, Phương Nhi trở thành cái tên được săn đón. Cô cho biết bản thân từng ấp ủ đam mê làm idol Kpop. Thậm chí, cô còn thể hiện quyết tâm theo đuổi giấc mơ của mình đến tận khi thi Miss World Vietnam. Tuy nhiên, ô trượt tới 5 lần casting vào công ty giải trí đình đám YG Entertainment.

phuong-nhi-voi-chap-niem-lam-idol-casting-vao-yg-den-luc-thi-hoa-hau-8c6d339d

Trả lời Trí Thức Trẻ, Á hậu Phương Nhi hé lộ bản thân đã từng mong muốn nổi tiếng từ khi rất nhỏ. Người đẹp bày tỏ: “Tôi theo dõi K-pop từ Gen 2 nên cũng tò mò và quyết định dự thi thực tập sinh của YG Entertainment từ năm 14 đến năm 16 tuổi. Thế nhưng tôi liên tục trượt suốt 5 lần. Đến năm 19 tuổi trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu, tôi vẫn cố chấp thử sức thêm một lần nhưng... vẫn trượt”.

Mặc dù bị đánh trượt 5 lần nhưng cô vẫn vô cùng lạc quan. Đặc biệt nàng Á hậu cũng hé lộ cảm xúc của mình khi cầm trên tay tấm thẻ bo góc của thần tượng. Trước đó, cô chưa có kinh tế cho sở thích này của mình nhưng khi nhận được món quà này từ người hâm mộ, cô cảm thấy rất vui sướng. Người đẹp xứ Thanh nhấn mạnh: “Lần đầu cầm thẻ bo góc trên tay tôi thấy rất lạ và phải vỡ oà: 'Ồ, cuối cùng thì mình cũng có ngày này'. Niềm vui của tôi còn được nhân đôi khi được nhận những món đồ của thần tượng từ chính những người hâm mộ mình”. 

Theo:  xevathethao.vn copy link