Bảo Ngọc đáp trả cực gắt khi bị chê không đủ tầm làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022

( PHUNUTODAY ) - Bảo Ngọc thể hiện trình độ ứng xử xuất sắc khiến netizen phát sốt khi bị nói không xứng đáng làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022.

Mới đây, Miss Intercontinental 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã có mặt tại buổi họp báo chung khảo toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022. Được biết cô được đề cử với trọng trách Ban giám khảo cho cuộc thi năm nay dù còn khá trẻ. Vì lẽ đó, nàng hậu nhận được những câu hỏi khó đến từ các thông tấn báo chí.

Khi được một nhà báo quốc tế chê không xứng đáng làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022, Bảo Ngọc tự tin chia sẻ: "Chắc hẳn mọi người cũng còn nghi ngờ về việc năng lực của Bảo Ngọc, bác Sơn cũng đã khẳng định phần nào rồi nhưng Bảo Ngọc cũng muốn nói thực sự năng lực của mình không tính bằng thời gian và nó tính bằng khối lượng công việc và nó còn tính bằng độ khó của những thử thách mà Ngọc đã đi qua. Bảo Ngọc xuất thân từ một cô gái không biết gì về Hoa hậu và đi đến sơ khảo Hoa hậu Việt Nam khi mình không có gì hết và cũng không như một thí sinh khi đến đó để thi sơ khảo cả, thì việc bắt đầu từ con số âm đến khi được vào đến top 22 của Hoa hậu Việt Nam 2020 và để rồi mình đạt được danh hiệu Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 và bây giờ là Hoa hậu Liên lục địa 2022 chỉ trong vòng 2 năm thì mình nghĩ đó là một bước tiến rất lớn và đó cũng chứng minh được độ vượt khó và trưởng thành nó nhanh và nó nhiều đến cỡ nào. Tất nhiên, Bảo Ngọc vẫn còn phải học hỏi rất nhiều điều. Tuy nhiên ngay thời điểm này, Ngọc khẳng định rằng Ngọc có thể dùng những kinh nghiệm và trải nghiệm, những tích lũy mà mình đã có để chọn ra được cô gái xứng đáng nhất".

bao-ngoc-dap-gat-khi-bi-noi-khong-xung-dang-lam-giam-khao-hoa-hau-viet-nam-2022-so-luon-tieng-anh-dan-mat-3-ngoisaovn-w600-h900

Ngoài ra, Miss Intercontinental 2022 nói thêm: "Thực sự sau khi tham dự Miss Intercontinental 2022 Ngọc cảm thấy hơn 70 cô gái ai ai cũng mong muốn mình đạt được ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Ngọc cũng đã suy nghĩ điều gì làm cho mình thật sự khác biệt mà không chỉ là từ Miss Intercontinental 2022 mà còn sau hoa hậu Việt Nam 2020 và Miss World Vietnam 2022. Bảo Ngọc đã nhận thấy rằng thật ra những người nhận được danh hiệu không chỉ có danh hiệu mà họ còn phải tạo được những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và khán giả cũng đủ thông minh để nhận ra được đâu mới là người thật xứng đáng đó là cái tinh thần mà mình đem đến Miss Intercontinental 2022 và nhận được chiếc vương miện cũng giống như mình đội cả 5 châu lục trên đầu và cả các chị em cùng tham gia cuộc thi và chở họ về Việt Nam.

Cho nên, Ngọc cũng muốn làm tốt nhất vai trò của mình để tạo ra các giá trị mà thực sự đem lại cho cộng đồng và Bảo Ngọc quyết định hành trình của mình với hướng đi đến tất cả các lục địa và mỗi nơi mình sẽ làm một điều gì đó với những người bạn với những gì mình có thể giúp được cho đất nước mình đi đến, gây dựng các dự án và sự kiện nhằm lan tỏa rộng hơn nữa với thông điệp của Miss Intercontinental 2022 sức mạnh của vẻ đẹp. Ngoài ra, Bảo Ngọc cũng muốn nói nữa mình là một đại diện Việt Nam đầu tiên thắng Miss Intercontinental cho nên mình cũng muốn lan tỏa các giá trị đẹp nhất của người phụ nữ Việt Nam và đồng thời cho cả thế giới nói rằng một người phụ nữ một người con gái Việt Nam có thế tuyệt vời, tự tin, bản lĩnh và có thể có chiều sâu như thế nào. Đó là những gì mà Bảo Ngọc muốn đem lại và Bảo Ngọc hứa sẽ làm từ trái tim, tâm can của mình".

Cũng trong buổi họp báo, này ông Lê Xuân Sơn - trưởng BTC cuộc thi cũng đã có những chia sẻ về việc netizen tranh cãi với vị trí ban giám khảo của Hoa hậu Bảo Ngọc.

 Cụ thể, khi được hỏi về việc lý do chọn một nàng hậu trẻ tuổi như Bảo Ngọc lại được ngồi ghế giám khảo tại Hoa hậu Việt Nam 2022, ông Lê Xuân Sơn cho biết: "Chúng tôi chọn giám khảo không có quy định nào là phải chọn những Hoa Á hậu từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Bảo Ngọc là Á hậu Miss World Vietnam 2022, đăng quang Hoa hậu Liên lục địa, là cuộc thi uy tín và danh giá. Dù là một người trẻ, nhưng Bảo Ngọc đã thể hiện ra là một người đẹp có đủ trình độ và kinh nghiệm. Chúng ta có thể thấy rõ về mặt học vấn, tiếng anh, ứng xử ở chung kết hai cuộc thi vừa qua, có ưu thế hơn hẳn dàn thí sinh còn lại".

IMG_9880_cb74ef3454

"Điều mọi người nghĩ thiếu ở Bảo Ngọc là kinh nghiệm, nhưng tôi khẳng định là hoàn toàn không thiếu. Tuy là một người rất trẻ, nhưng cô ấy đã trải qua cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Miss World Vietnam 2022 và đặc biệt là Hoa hậu Liên lục địa 2022, điều là những cuộc thi lớn, với rất nhiều hoạt động và thử thách khắc nghiệt. Bạn ấy đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm từ các cuộc thi hoa hậu, người đẹp này", ông cho biết thêm.

Theo:  xevathethao.vn copy link