Nhận phòng khách sạn, cứ ghé tai nói với lễ tân 3 câu này: Bạn sẽ nhận nhiều ưu đãi

( PHUNUTODAY ) - Việc yêu cầu trước với lễ tân giúp bạn nhận được nhiều ưu đãi, có trải nghiệm thoải mái hơn.

Với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế, chất lượng cuộc sống được cải thiện, khiến cho mỗi dịp lễ tết, người dân đều mong muốn trải nghiệm địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời hoặc khám phá cảnh đẹp. Ngoài ra, những người phải di chuyển do công việc cũng thường xuyên thuê khách sạn.

Lễ tân khách sạn, sau nhiều năm kinh nghiệm, chia sẻ những lời khuyên hữu ích dành cho khách hàng khi nhận phòng, giúp họ tận hưởng trải nghiệm lưu trú khách sạn tốt hơn:

"Tôi không muốn ở phòng cuối hành lang."

Thường phòng cuối hành lang ít người ở, ít được dọn dẹp và có thể trở nên lạnh lẽo hơn. Đồng thời, khả năng thoát khỏi phòng khó khăn hơn trong tình huống khẩn cấp. Đề xuất nên tránh chọn phòng này để có trải nghiệm lưu trú tốt hơn.

12-1022

"Tôi không muốn ở phòng có nhiều góc cạnh."

Phòng có nhiều góc cạnh, không vuông vức thường làm tăng cảm giác không thoải mái. Chọn phòng thoải mái và tiện lợi hơn bằng cách tránh phòng có thiết kế không hợp lý. Đối thoại với lễ tân về mong muốn của bạn giúp bạn có một trải nghiệm ở khách sạn thoải mái và dễ chịu.

"Tôi thường không ở phòng gần thang máy."

Lý do chính là thang máy thường xuyên có sự ra vào của nhiều người, gây ra tiếng ồn đặc biệt là vào buổi tối, khi bên ngoài có thể có nhiều tiếng ồn. Điều này có thể tác động đến giấc ngủ của người lưu trú.

tai-sao-le-tan-khach-san-thuong

Ngoài ra, tại các khách sạn, có thể xuất hiện những người say xỉn, tạo ra tiếng ồn, và những người ở phòng gần thang máy thường là những người phải chịu ảnh hưởng đầu tiên. Vì vậy, khi chọn phòng khách sạn, tôi thường tránh những phòng gần thang máy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link