Nhận phòng khách sạn hãy nói nhỏ 3 câu này với lễ tân: Bạn sẽ được nhiều ưu đãi

( PHUNUTODAY ) - Khi thuê phòng, đừng quên đến nói 3 câu với lễ tân để được hưởng dịch vụ tốt nhất.

Với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế, mức sống của người dân ngày càng được cải thiện nên vào mỗi dịp lễ tết mọi người đều muốn tới một địa danh nào đó để nghỉ ngơi, ngắm cảnh. Hoặc, do yêu cầu về công việc chúng ta sẽ phải thuê khách sạn để lưu trú.

Empty

Khi đi thuê phòng, hãy nói 3 câu với lễ tân để được hưởng dịch vụ tốt nhất:

"Tôi không ở phòng cuối hành lang"

Thông thường khi chúng ta nhận phòng khách sạn lễ tân của khách sạn sẽ sắp xếp các phòng từ ngoài vào trong. Bằng cách này, các phòng ở cuối khách sạn về cơ bản rất ít người ở, ít được dọn dẹp vì vậy ở trong một căn phòng như vậy sẽ khá lạnh lẽo, đặc biệt có một số vấn đề vệ sinh không sạch sẽ do không được vệ sinh, lau chùi thường xuyên.

Ngoài ra, phòng cuối hàng lanh thường là những phòng nằm xa nhất với cầu thang thoát hiểm. Nếu không may xảy ra vấn đề như cháy nổ, động đất phòng ở cuối dãy sẽ khó chạy thoát hơn các phòng khác.

"Tôi không ở phòng nhiều góc cạnh"

Thứ hai là không chọn phòng có nhiều góc cạnh, không vuông vức, bởi các căn phòng này đồ đạc được bố trí không hợp lý, thiết kế chắp vá, điều này vừa ảnh hưởng xấu tới phong thủy cũng như cảm giác của người nghỉ qua đêm. Dù sao thì chúng ta cũng đã quen với cách bài trí của phòng bình thường, còn những phòng có nhiều góc cạnh, không vuông vức luôn khiến mọi người cảm thấy khó chịu, tốt nhất nên nhắc nhở cô lễ tân về điều này.

Empty

"Tôi không chọn phòng cạnh thang máy"

Nguyên nhân chính là do trong thang máy thường xuyên có người ra vào nên sẽ hơi ồn, nhất là vào ban đêm, khi bên ngoài quá ồn ào, sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của con người. Đặc biệt ở khách sạn thường có nhiều người say xỉn, gây ồn ào và người chịu thiệt đầu tiên chính là vị khách ở phòng cạnh thang máy. Vì vậy khi ở khách sạn tốt nhất không nên để chọn phòng gần thang máy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link