Nhan sắc đời thường của Minh Hằng ở tuổi U40: Bầu bí nhưng vẫn đẹp bất chấp

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc của Minh Hằng khi mang thai nhận về nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ. Theo đó, dù là khi lên đồ dự sự kiện hay để mặt mộc, nữ diễn viên đều khiến dân tình ngất ngây.

Tháng 3/2023, Minh Hằng bất ngờ thông báo đang mang thai con đầu lòng thông qua phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Tin vui của nữ diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh đó, sự thay đổi nhan sắc ở đời thường của Minh Hằng trong giai đoạn thai kỳ cũng là điều mà cộng đồng mạng thường xuyên đưa ra bình luận.

Empty

Vẻ ngoài của mẹ bầu được người hâm mộ xuýt xoa tán thưởng, ngay cả khi để mặt mộc cô cũng nhận về vô số lời khen. Nói đâu xa, mới đây Minh Hằng gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ cùng người thân và bạn bè, xem qua có thể thấy nữ ca sĩ không son phấn vẫn xinh đẹp rạng ngời.

Empty

Trong những khoảnh khắc đời thường, Minh Hằng cũng không khiến người hâm mộ thất vọng. Mẹ bầu sở hữu làn da hồng hào, mịn màng nên thần sắc gương mặt luôn tươi tắn dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng. Gu thời trang bầu bí của Minh Hằng thu hút sự quan tâm của nhiều chị em. Cô thường diện váy suông với màu sắc nhã nhặn hoặc kiểu quần áo tối giản.

Empty

Hiện tại, khi đang ở độ tuổi U40, vẻ đẹp của Minh Hằng đạt đến độ chín muồi. Cô trẻ trung, năng động nhưng có lúc sắc sảo, gợi cảm, ma mị mà vẫn không thiếu vẻ ngọt ngào, trong veo. Đặc biệt, niềm hạnh phúc thể hiện rõ trên gương mặt khi cô đã mang thai con đầu lòng.

Minh Hằng cho biết cô ăn uống điều độ, cân bằng giữa lịch trình làm việc và nghỉ ngơi. Ngôi sao phim "Chị chị em em" không giấu nổi sự mong ngóng đứa con đầu lòng./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link