Nhan sắc khác biệt hoàn toàn của Tân Hoa hậu hoàn vũ 2020 khi trang điểm đậm và nhẹ nhàng

( PHUNUTODAY ) - Vẻ đẹp của nàng Tân hậu toát lên sự sắc sảo, quyến rũ và đầy sang trọng, tuy nhiên khi cười thì trông vô cùng ngọt ngào, rạng rỡ và gần gũi.

Miss Universe 2020 đã chính thức khép lại và chủ nhân của chiếc vương miện thuộc về người đẹp Mexico. Được biết Tân Hoa hậu là một trong những mỹ nhân đạt giải Á hậu 1 Miss World 2017 nhờ nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo. Cô nàng còn có số đo chiều cao, cân nặng và 3 vòng chuẩn chỉnh là  89 – 66 – 89.

Empty

Cô là kỹ sư phần mềm máy tính và thông thạo hai thứ ngôn ngữ gồm tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Bên cạnh vẻ đẹp trí tuệ, nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Andrea Meza cũng khiến công chúng phải trầm trồ. Vẻ đẹp của nàng Tân hậu toát lên sự sắc sảo, quyến rũ và đầy sang trọng. Đặc biệt vì cũng tích cực hoạt động MXH nên cô thường xuyên biến hóa phong cách khác nhau một cách đa dạng và cuốn hút.

Đặc biệt là các style trang điểm khác nhau, và ngắm nhìn những hình ảnh của nàng Tân hậu trên Instagram, ta sẽ thấy có sự khác biệt "một trời một vực" khi chuyển từ makeup đậm sang nhạt.

Empty

Khi makeup cực đậm và được đánh khối kỹ càng, nhan sắc của Andrea Meza gây ấn tượng với vẻ sắc lạnh. Riêng mắt được tô điểm kỹ càng, chuốt lông mi cong vút giúp diện mạo của Andrea Meza tăng thêm bội phần sắc sảo.

Empty

Nhưng nếu trang điểm nhẹ nhàng, cô trẻ ra đến 5 tuổi, gương mặt cũng nhẹ nhàng, hiền hòa hơn và đem đến cho người ta cảm giác gần gũi. Những nét đẹp tự nhiên của cô cũng tôn lên vài phần. Đồng thời giúp nụ cười duyên dáng, ngọt ngào của cô lại càng thêm tỏa sáng.

Empty

Cô nàng cũng đánh khối nhẹ tay, điều này cũng giúp gương mặt của Andrea trông trẻ trung, mềm mại hơn rất nhiều nhưng vẫn ghi điểm ở sự gợi cảm, cuốn hút.

Có thể thấy tyle trang điểm cũng quyết định rất nhiều đến diện mạo của chị em. Khi cần có được vẻ ngoài sắc sảo, đầy nổi bật và quyến rũ, style trang điểm đậm nét, chính là lựa chọn hoàn hảo. Còn với ai thiên hướng thích sự nhẹ nhàng, để được diện mạo tự nhiên, rạng rỡ và trẻ trung thì hãy makeup nhẹ nhàng, trang điểm mắt vừa phải và tiết chế khoản đánh khối, nhan sắc của bạn chắc chắn sẽ ghi điểm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link