Nhan sắc tân Hoa hậu Thái Lan bị chê tơi tả vì kém xinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Mới đăng quang Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2015, người đẹp Thunchanok Moonnilta đã phải chịu một áp lực lớn khi bị chê nhan sắc không mấy nổi bật.

Đêm chung kết của cuộc thi  Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2015 vừa kết thúc. Vượt qua nhiều thí sinh khác, người đẹp mang số báo danh 23 - Thunchanok Moonnilta đã đăng quang ngôi vị Tân Hoa hậu Thế giới Thái Lan.

Ngay khi vừa đăng quang, Tân Hoa hậu Thế giới đã không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Nhiều người Thái tỏ ra thất vọng khi Hoa hậu Thế giới của họ chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn (1,67m) và nhan sắc không mấy nổi bật.

Hoa hậu Thunchanok Moonnilta (giữa) bên cạnh Á hậu 1 Minlada Sawangsok (trái) và Á hậu 2 Nanthawan Ruengrit .

Thunchanok Moonnilta năm nay 22 tuổi, tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Trung Quốc. Cô sẽ đại diện cho Thái Lan tham dự cuộc thi Miss World 2015 diễn ra tại Trung Quốc vào tháng 12 tới. 

Tân hoa hậu (thứ hai từ trái sang) trong phần thi áo tắm. Có thể thấy với chiều cao có phần khiêm tốn, trông cô khá nhạt nhoà so với các thí sinh bên cạnh.

Nhiều người cho rằng cô khó có khả năng làm nên chuyện như đại diện của nước này năm trước khi lọt vào top 11 chung cuộc tại đấu trường Miss World 2014.

Phần thi trang phục dạ hội của Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2015.

Tuy mới đăng quang nhưng sức ép càng nặng nề với Moonnilta khi cô bị đặt lên bàn cân so sánh với người tiền nhiệm Maeya Nonthawan, người đẹp rất được lòng khán giả khi lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014. 

Ngay sau khi kết quả vừa được công bố, trên trang mạng xã hội của cuộc thi đã tràn ngập những lời bình luận chán chường của cư dân mạng Thái Lan: “Chúng ta có thể tìm ra cả tá cô gái đẹp hơn tân hoa hậu”, “Đây được gọi là sắc đẹp tự nhiên đó sao, thật quê mùa”, “Cô ấy quá thấp và cũng chẳng thu hút để thi quốc tế” hay “Có vẻ thật khó để tìm ra một người chiến thắng có tài sắc vẹn toàn trong cuộc thi này”. 

Trước “cơn mưa” chê bai đổ xuống cuộc thi, nhiều ý kiến lại cho rằng đây là một quyết định khôn ngoan của ban giám khảo khi tân hoa hậu tốt nghiệp ngành tiếng Trung. Đây sẽ là một lợi thế khi Moonnilta tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 diễn ra tại Trung Quốc. “Chúng ta nên hài lòng với những thứ tương đối. Hãy ngừng chỉ trích như thể đây là lỗi của cô ấy”, một người chia sẻ trên trang mạng xã hội của cuộc thi.

Sau bộ ảnh bikini, Kỳ Duyên trẻ trung xinh đẹp đến ngỡ ngàng
Sau bộ ảnh bikini, Kỳ Duyên trẻ trung xinh đẹp đến ngỡ ngàng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên nhận được không ít lời khen ngợi về nhan sắc sau bộ ảnh bikini gần đây. Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Kỳ Duyên.
Vì sao Hoa hậu Đặng Thu Thảo không công khai tình yêu?
Vì sao Hoa hậu Đặng Thu Thảo không công khai tình yêu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dư luận đang rất tò mò về lý do khiến Hoa hậu Đặng Thu Thảo giấu nhẹm chuyện tình cảm với bạn trai "thiếu gia".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT