Hoa hậu TVB 'hộ tống' chồng ra tòa 5 ngày sau đám cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diệp Thúy Thúy cùng chồng ra tòa để dự phiên xử tranh chấp tài sản với vợ cũ của vị này.

Diệp Thúy Thúy kết hôn với Raymond Chu, một kiến trúc sư kiêm doanh nhân giàu có hôm 11/7 tại Hong Kong. Trước khi cả hai đến với nhau, Raymond Chu từng có một đời vợ và một con gái, và dù đã có vợ mới, mâu thuẫn tiền bạc giữa anh và vợ cũ vẫn không được dàn xếp ổn thỏa. Đây là lý do cho việc 5 ngày sau đám cưới, Raymond Chu ra tòa dự phiên xử tranh chấp với vợ cũ, trong khi vợ mới đi cùng để... động viên tinh thần. 

Diệp Thúy Thúy

5 ngày sau đám cưới, Thúy Thúy hộ tống chồng ra tòa. 

Theo thông tin từ tờ Apple Daily, khi ký vào tờ đơn ly dị, Raymond Chu và vợ cũ thỏa thuận chia đôi tài sản. Vì vợ cũ nuôi con gái, vị thương gia có trách nhiệm chu cấp cho con. Hai tháng sau khi chia tay, vợ cũ của Raymond đâm đơn lên tòa, yêu cầu nâng mức trợ cấp lên 25.000 HKD. Sau nhiều lần gặp gỡ để thảo luận, dàn xếp, hai phía bằng lòng với mức trợ cấp 18.700 HKD mỗi tháng, và giảm xuống còn 9.350 HKD khi người vợ tìm được việc làm. Tháng 5 vừa rồi, khi biết vợ cũ đã ổn định công việc, Raymond "tự động" giảm tiền trợ cấp định kỳ này xuống mức đã thỏa thuận, và lập tức vợ cũ bất bình, kiện cáo ra tòa. 

Ngày 16/7, theo lệnh triệu tập của tòa án, Raymond Chu ra tòa, đi cùng anh là cô vợ mới cưới Diệp Thúy Thúy. Dù Thúy Thúy ngỏ ý muốn dự phiên xử, cô vợ cũ đã phản đối và cho rằng vợ mới "không liên quan gì". Hoa hậu cuối cùng để chồng vào phiên xử một mình, còn cô... đi ra ngoài. Cô nói với phóng viên: "Cô ấy (vợ cũ) không muốn tôi vào, tình thế thật khó xử. Tôi và cô ấy chưa bao giờ gặp nhau cả". Khi phóng viên phỏng vấn vị thương gia, Thúy Thúy chen lời: "Anh ấy đang có chút căng thẳng, có gì tôi sẽ trả lời thay". 

Diệp Thúy Thúy 1`

Thúy Thúy tuyên bố sẽ đồng hành cùng chồng trong vụ kiện cáo này. 

Vừa cưới được 5 ngày, Thúy Thúy đã cùng chồng ra tòa, phóng viên hỏi cô vậy việc đi trăng mật thì thế nào. Cô nói: "Chúng tôi đi lúc nào cũng được, quan trọng là vấn đề rắc rối này sớm được giải quyết. Hai vợ chồng tôi sẽ nắm tay nhau vượt qua khó khăn, và tôi nói với chồng đừng lo lắng. Tôi tin rằng mình không lấy nhầm người".

Phiên xử tiếp theo, theo lời Thúy Thúy sẽ diễn ra vào tháng 9 tới.

Những mỹ nhân Việt mặc
Những mỹ nhân Việt mặc "hở" táo bạo sau khi ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kể từ sau khi ly hôn, một số mỹ nhân Việt dường như có gu thời trang ăn mặc táo bạo hơn, "hở" nhiều hơn so với trước.

 

Lê Phương
Lê Phương "ngu ngốc" hay "may mắn" khi ly hôn Quách Ngọc Ngoan?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ly hôn Quách Ngọc Ngoan, liệu Lê Phương có đang may mắn và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn