Nhân sinh vô thường: Đây là việc không bao giờ quá muộn của một đời người

( PHUNUTODAY ) - Nhân sinh vô thường, chỉ cần bắt đầu, không bao giờ là muộn. Đừng dành quá nhiều thời gian để lo âu, thay vào đó sẽ tập trung tìm ra giải pháp.

Chỉ cần bắt đầu, không bao giờ là muộn

thanh cong

Nhân sinh vô thường, chỉ cần bắt đầu, không bao giờ là muộn.

Con người sở dĩ luôn chần chừ chính là bởi luôn muốn có được bước khởi đầu thật đẹp đẽ. Vậy nhưng họ càng do dự lại càng không thể bắt đầu được. Vậy nhưng, nếu bạn vẫn còn chất chứa trong lòng muôn vàn rối ren, mờ mịt, thì hãy nhớ rằng: "Bạn không đau khổ một mình đâu!"

Những người giàu sang nhìn bề ngoài tưởng như rất nhàn nhã, là nhưng chẳng ai biết rằng ban đêm anh ta vật vã biết bao nhiêu; những người đang đứng thẳng kia, ai biết rằng đã phải quỵ ngã bao nhiêu lần. Một người có thể thành công là do họ không bao giờ dừng lại, luôn luôn bước đi, dũng cảm tiến tới. Họ không có thời gian để lo âu, thay vào đó sẽ tập trung tìm ra giải pháp.

Họ luôn tin rằng, chỉ cần bước đi bước chân đầu tiên, thì mãi mãi sẽ không bao giờ là muộn.

Đừng sợ hãi tiến về phía trước, bởi ai cũng có một cơ hội

thanhcong

1. Nhưng thứ mà nhiều người sợ hãi, không phải cô đơn, mà là ánh mắt mọi người nhìn về phía mình. Nhưng chỉ có bạn mới quyết định được vận mệnh của mình thôi.

2. Bạn cần phải có cho mình năng lực tư duy, khả năng độc lập, đừng sợ con đường phía trước sẽ ra sao, bạn chỉ cần lập ra mục tiêu rõ ràng rồi kiên trì tiến về phía trước.

3. Thế giới này có những lúc rất không công bằng. Có những lúc sự cố gắng sẽ không đem lại kết quả mà ta mong chờ. Nhưng nếu bạn không hành động, bạn sẽ chẳng đạt được gì cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link