Nhận tin bạn gái đi lấy chồng, thanh niên gục mặt vào gối khóc rưng rức còn đồng đội xung quanh thì "chọc quê"

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ vì quá tiếc nuối cho mối tình của mình mà anh chàng đã bật khóc nức nở ngay trước mặt các đồng đội.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau chia sẻ đoạn clip nam thanh niên khóc nức nở trước sự chứng kiến của rất nhiều đồng đội xung quanh đã gây được sự chú ý của mọi người.

Clip: Thanh niên khóc nức nở khi nghe tin người yêu đi lấy chồng.

Theo đó, trước khi đi nhập ngũ thì anh chàng này có một mối tình đẹp với cô bạn gái ở quê nhà. Tuy nhiên, mới đây, cô bạn lại nói lời chia tay và thông báo chuẩn bị lấy chồng khiến anh chàng vô cùng đau khổ. Vậy là mối tình chớm nở chưa được bao lâu mà đã đứt đoạn đúng vào thời điểm này.

Sau khi biết được tin này, anh chàng đã không kiềm chế được cảm xúc, úp mặt vào gối khóc nức nở. Thấy vậy, một số đồng đội đứng xung quanh vừa cười vừa an ủi: “Ở nhà còn bao nhiêu em đợi nữa cơ mà, nín đi”, "ra quân đi nhậu là hết buồn",...Dù cho các đồng đội ra sức khuyên nhủ nhưng anh chàng vẫn khóc "quên trời đất", thậm chí càng lúc càng khóc to hơn.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Một số người thì bày tỏ sự thương cảm với anh chàng, số khác thì gửi lời động viên đến anh chàng.

"Sao mình lại thấy buồn cười hơn là đáng thương nhỉ. Mà nhìn thanh niên khóc đáng yêu thế".

"Cố lên chàng trai, ra quân rồi còn nhiều điều tươi đẹp hơn chào đón em cơ mà".

“Ấm ức thiệt chứ, sắp ra quân rồi, bao nhiêu hy vọng bỗng chốc đổ vỡ trong giây lát. Đã thế ra quân còn chứng kiến cảnh bạn gái kết hôn, sao chịu cho được”, một số dân mạng bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link