Nhân viên buồng phòng tiết lộ: Gặp 3 kiểu phòng này trong khách sạn, tốt nhất đừng bỏ tiền thuê

( PHUNUTODAY ) - Ngay cả nơi cao cấp nhất cũng khó lòng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn. Một nhân viên 5 năm làm buồng phòng khách sạn khuyên mọi người không nên ở 3 kiểu phòng này.

Khách sạn, nhà nghỉ là yếu tố vô cùng quan trọng trong mỗi cuộc hành trình. Tiêu chuẩn dịch vụ đi kèm cần không ngừng được nâng cao để đảm bảo sự thoải mái, an toàn nhất cho khách hàng. Thực tế, tùy vào mức giá và chất lượng dịch vụ mà sự sạch sẽ và an toàn của mỗi khách sạn là khác nhau.

Empty

Hôm nay, một nhân viên làm ở khách sạn 5 năm bật mí rằng khi check in lấy phòng tại quầy lễ tân, tốt nhất nên tránh 3 loại phòng này, nếu không được thì tốt nhất nên đổi khách sạn khác.

Căn phòng ở góc

Đầu tiên là căn phòng ở góc, tôi tin rằng những người thường xuyên đi du lịch chắc chắn đã gặp phải tình huống này. Mặc dù không có sự khác biệt về diện tích và cách bố trí nội thất trong phòng, nhưng so với những căn phòng ở vị trí bình thường, tỷ lệ sử dụng căn phòng ở góc rất thấp, khiến đồ đạc, không khí trong phòng khá ngột ngạt, thậm chí nhiều mùi ẩm mốc. Những căn phòng ở góc cũng sẽ là nơi ít được vệ sinh thường xuyên, chứa nhiều tạp khí.

Thông thường, khi gặp loại phòng này, mọi người sẽ có cảm giác lạ lẫm, đan xen sự khó chịu, bất an. Đặc biệt là trước khi chìm vào giấc ngủ, cảm giác này đặc biệt mạnh mẽ. Do đó, hãy cố gắng tránh ở trong một căn phòng có góc nhỏ như vậy.

Phòng cuối hành lang

Phòng cuối hành lang ở vị trí khuất, thường bị điều chỉnh thiết kế để tận dụng không gian một cách vá víu, khó theo chuẩn chung như các phòng khác.

Empty

Đây cũng là khu vực dễ bị ánh nắng mặt trời chiếu vào nhất, chưa kể có thể tiếp giáp với khu dịch vụ khách sạn như sân phơi, khu giặt ủi làm mất đi sự yên tĩnh. Thậm chí với khách sạn không có điều hòa trung tâm, phía tường bên ngoài có thể treo nhiều cục nóng điều hòa cùng một lúc, từ đó ảnh hưởng đến không khí trong phòng.

Đặc biệt những căn phòng này cũng không được vệ sinh thường xuyên, khiến đồ đạc và phòng tắm tiềm ẩn những nguy cơ mất vệ sinh do ẩm thấp lâu ngày.

Phòng cạnh thang máy

Loại phòng cuối cùng là phòng bên cạnh thang máy, những ai đã từng sống trong căn phòng kiểu này chắc chắn cũng sẽ có cảm nhận như vậy. Vì thang máy ở khách sạn được sử dụng rất thường xuyên, mọi người đi lại nhiều ngang qua cửa phòng bạn, điều này rất bất tiện.

Chưa kể một số người kém ý thức nhậu nhẹt vào đêm khuya, thường cãi vã, nói chuyện một cách khiếm nhã, say xỉn… rất ồn ào và phiền phức.

Vì vậy, một khi bạn bị đánh thức bởi tiếng ồn này, bạn sẽ khó ngủ lại được. Chỉ tưởng tượng đến tình cảnh này thôi cũng khiến người ta sởn gai ốc. Do đó, để chúng ta có một môi trường nghỉ ngơi đảm bảo, tốt nhất không nên ở trong loại phòng này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link