Thời điểm phụ nữ ham muốn 'chuyện ấy' mãnh liệt nhất, số 2 khiến các chàng không ngờ tới

( PHUNUTODAY ) - Việc nắm bắt thời điểm phụ nữ ham muốn nhất có thể giúp đời sống vợ chồng được nâng cao, nữ giới cảm thấy được thấu hiểu, trân trọng hơn.

Khoảng thời gian đầu tiên là từ 6 giờ đến 8 giờ sau khi ngủ dậy vào buổi sáng

Khi mỗi sáng thức dậy, trong khoảng thời gian từ 6 đến 8 giờ, nhu cầu sinh lý của cơ thể phụ nữ sẽ tương đối cao hơn, bởi vì sau một đêm trao đổi chất, con người thường sẽ rất muốn đi tiểu, sẽ kích thích thần kinh của phụ nữ, khiến cho phụ nữ có ham muốn thể xác mạnh mẽ. Vì vậy, các cặp vợ chồng trẻ có quỹ thời gian tương đối dồi dào có thể lựa chọn quan hệ vào buổi sáng để vợ chồng được thỏa mãn hơn.

Khoảng thời gian thứ hai là khoảng 12 giờ trưa

Thông thường, khoảng 12 giờ trưa, mọi người sau khi ăn trưa sẽ cảm thấy rất mệt mỏi, chỉ muốn đi ngủ và nghỉ ngơi, thực chất đây cũng là kết quả của nội tiết tố nữ estrogen. Sau khi ăn, sự tiết estrogen trong cơ thể phụ nữ sẽ tương đối mạnh nên vào khoảng 12 giờ trưa, ham muốn thể xác của phụ nữ sẽ tương đối mạnh hơn.

Khoảng thời gian thứ ba là khoảng 10 giờ tối

Đối với bạn nữ, vào khoảng 10 giờ tối trong ngày nồng độ estrogen trong cơ thể sẽ tăng lên rõ rệt, có thể nói nhu cầu sinh lý đã lên đến đỉnh điểm. Nếu bạn có đời sống vợ chồng vào thời điểm này thì chất lượng có thể được cải thiện rất nhiều, đồng thời cũng có thể thúc đẩy tình cảm vợ chồng. Vì vậy các bạn nam nên theo sát các hoạt động tâm lý và thể chất của vợ để có được những cuộc yêu hưng phấn nhất.

Ngoài ra, ngày rụng trứng là thời điểm nữ giới có ham muốn cao hơn so với những ngày bình thường. Đây là thời điểm cơ thể có nồng độ hormone estrogen cao nên nhu cầu “yêu” cũng tăng lên đáng kể.

download (67)

Chu kỳ kinh nguyệt thường kéo dài từ 28 – 35 ngày (tùy cơ địa). Ngày rụng trứng được xác định cách ngày bắt đầu hành kinh 14 ngày. Ở thời điểm này, trứng được phóng thích vào tử cung cùng với sự tăng lên đột ngột của hormone estrogen nhằm làm loãng dịch tiết âm đạo, tạo điều kiện để tinh trùng dễ dàng đi vào tử cung và thụ thai.

Chính vì vậy vào ngày rụng trứng, “cô bé” của nữ giới có xu hướng nhạy cảm và ẩm ướt hơn. Yếu tố này cùng với sự tăng lên của hormone estrogen chính là nguyên nhân khiến ham muốn tình dục ở phái nữ tăng cao hơn những ngày còn lại.

13-0053-1637109392230-16371093925701224944341

Hơn nữa một số nghiên cứu còn cho thấy, phụ nữ quan hệ vào ngày rụng trứng có mức độ thỏa mãn cao và dễ “lên đỉnh” hơn so với những thời điểm khác. Ngoài ra, hoạt động tình dục vào ngày rụng trứng cũng có tỷ lệ thụ thai cao hơn bình thường.

Sau khi vận động (tập thể dục), nữ giới cũng thường có ham muốn cao hơn những thời điểm khác trong ngày. Theo các nghiên cứu khoa học, vận động có khả năng kích thích hoạt động bài tiết hormone endorphin – hormone có khả năng giảm căng thẳng và đem lại cảm giác thư thái, thoải mái.

Việc loại bỏ cảm giác mệt mỏi và giải phóng căng thẳng khiến nữ giới nghĩ nhiều hơn về vấn đề tình dục. Hơn nữa thói quen vận động thường xuyên còn giúp nữ giới trở nên khỏe khoắn, hấp dẫn trong mắt bạn tình và dẻo dai, bền bỉ hơn trong mỗi cuộc yêu.

Ngoài ra, hormone sinh dục cũng có xu hướng bài tiết nhiều hơn khi hoạt động thể chất. Sự gia tăng của loại hormone này cùng với hormone endorphin chính là yếu tố kích thích nhu cầu và ham muốn tình dục ở nữ giới tăng cao.

Theo:  xevathethao.vn copy link