Nhân viên sân bay Nội Bài trộm đồ của khách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là nhân viên giám sát sân bay Nội Bài, Thắng đã nhiều lần móc trộm hàng hóa của hành khách như nước hoa, hàng hiệu, kính, điện thoại rồi rao bán

Đối tượng Nguyễn Quốc Thắng (28 tuổi)  vừa bị phòng cảnh sát hình sự Hà Nội khởi tố về hành vi trộm cắp tài sản.

Được biết  NguyễnQuốc Thắng làm việc tại Xí nghiệp thương mại mặt đất Nội Bài  từ năm  2009  đến nay. Công việc chính của Thắng là giám sát việc vận chuyển hàng hóa, hành lý của hành khách, khách hàngtừ khu vực tập kết lên tàu bay và ngược lại.

Mô tả ảnh.
Hầm máy bay nơi thắng thực hiện các vụ trộm đồ. (Ảnh minh họa).

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã làm rõ nhiều vụ trộm cắp tài sản khác do nam nhân viên 6 năm kinh nghiệm này gây ra. Cụ thể, tháng 4/2014 khi giám sát việc bốc dỡ vận chuyển hành lý, hàng hóa của một chuyến bay từ châu Âu về sân bay Quốc tế Nội Bài, phát hiện chiếc vali không có khóa, Thắng đã lục lấy trộm 2 lọ nước hoa và chiếc kính hàng hiệu.

Một tháng sau, trong quá trình giám sát chất xếp hàng hoá đi TP HCM, Thắng thấy một thùng hàng có giá trị cao nên đã chui vào hầm khoang hàng tàu bay lấy một bọc nilon bên trong có 10 điện thoại di động LG G2. Cuối tháng 5, Thắng tiếp tục chui vào hầm khoang hàng lấy đi một máy ảnh trong chiếc vali không khoá, bán được 1,2 triệu đồng.

Cơ quan điều tra cũng cho biết Thắng đã thực hiện trót lọt khoảng 10 vụ trộm cắp tài sản, lấy đi hàng chục chiếc điện thoại đời mới. Phần lớn các vụ đều bị nghi có móc nối với đồng nghiệp.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Mô tả ảnh.
 

 

Bắt quả tang nhân viên hàng không chôm đồ của khách
Nhân viên Đào Văn Cương của xí nghiệp Thương mại mặt đất Tân Sơn Nhất vừa bị phát hiện ăn cắp 2.400 USD của khách trên chuyến bay vào sáng sớm ngày 23/8 của Vietnam Airlines từ TP HCM đi Hàn Quốc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link