Nữ sinh bị dàn cảnh "vợ theo giai" để cướp đồ trên xe bus

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ sinh bị từng gã đàn ông dàn cảnh bắt vợ theo trai để cướp trên xe bus cho hay sáng 15/6 lại thấy hắn ở bến xe Yên Nghĩa.

Trước đó chiều 13/6, một câu chuyện bi hài đã được đăng tải trên một diễn đàn dành cho người đi xe bus ở Hà Nội. Đó là câu chuyện được chính nạn nhân là nữ sinh viên gặp phải khi đi trên chuyến xe bus số 21.

Cô gái bị sàm sỡ trên xe bus đông người. Ảnh minh họa.

“Nay tớ đi xe 21. Thật sự lần đầu tiên gặp cảnh tượng đáng sợ như vậy.

Lên từ điểm bến xe Yên Nghĩa, tớ ngồi ghế trong phía bên trái hàng ghế áp chót. Một lúc sau có một nam thanh niên người đen nhỏ nhỏ lên ngồi bên. Cảm giác có chuyện không ổn rồi!

Lúc xe ra khỏi bến, lấy cớ nắng tớ đứng dậy để đổi chỗ, nó bảo: “Em cứ ngồi đấy”. Tớ bảo nắng nó mới để tớ đi. Tớ chuyển sang ngồi ghế áp chót bên tay phải nó cũng ngồi theo.

Nó hỏi tớ đi đâu? Tớ bảo xuống cuối bến.

Ngồi một lúc nó cứ dòm dòm cái điện thoại tớ đang mải nhắn tin, đã thấy khó chịu rồi. Tay tớ đang cầm vé tháng nó còn định giật để xem. Mình nhanh tay lấy lại. Ngồi một lúc nó giả vờ ngủ, tay còn đặt lên đùi.

Mình đứng dậy bảo: “Anh cho em ra ngoài”. Nó quát: “Em ngồi im đấy!”. Thế là mình gọi chú phụ xe. Nó cho mình ra. Mình xuống ghế cuối cùng ngồi. Nó quay xuống chửi như đúng rồi. Tóm lại là rất khó nghe.

- Mày xuống cuối bến mày chết với tao.

- … Mày tưởng hot girl.

.... bla bla

- Mày đi theo thằng này à!

Lúc xuống tớ có ngồi cạnh một bạn nam. Tớ bảo: “Ừ đấy!”

Bạn nam kia chối: “Em chỉ đi cùng xe bus thôi!”.

Lúc ấy thật sự tớ không biết bấu víu vào ai nữa. Định xuống xe nhưng nghĩ xuống nó lằng nhằng bám theo thì mệt nữa ý. Chuyện bắt đầu gay cấn ở đoạn này đây:

- … Bỏ tao theo trai. Lái xe dừng xe em cho con đ. này xuống. Nó vợ em, nó đi theo giai.

Bạn trai kia thấy thế ra khỏi chỗ xuống xe. Bác gái ngồi bên tớ rời khỏi chỗ lên trên ngồi. Hàng sau cùng còn mỗi mình tớ. Lúc ý bác lái xe dừng lại mở cửa bảo chú phụ xe đuổi tớ với thằng kia xuống. Tớ lúc ấy gào khóc khóc, bảo không phải. Nói mọi người tin tớ. Nhưng không ai có thái độ gì hết. Chú phụ xe đi xuống với ý bảo 2 người tự xuống xe giải quyết với nhau.

Thằng đấy thì cứ luôn mồm:

- Chuyện vợ chồng tao thằng nào xen vào. Tao có giấy đăng kí kết hôn ở đây, bla bla…

Tớ khóc thét ở trên xe, bảo chú phụ xe là kiểm tra giấy kết hôn đi, tớ có thẻ sinh viên với chứng minh thư ở đây.  Nó còn định tát tớ chứ. Trên xe lúc ý rất đông người mà không ai nói gì cả. Mọi người thấy tớ khóc mà vẫn ngồi im rồi nhìn nhìn.

Nó giật điện thoại của tớ. Tớ đòi lại, nó bảo xuống xe. Mọi người vẫn nhìn.

Xong nó kéo tớ. Rồi nó lấy điện thoại ra gọi cho ai đó:

- Bố à, vợ con nó theo giai, giờ con bảo nó về nó không về.

- Mày à! Cho 2 taxi xuống bưu điện Hà Đông. Giờ tao bắt nó xuống.

- .....

Mọi thứ cứ như thật vậy. Tớ không chịu xuống. Tớ còn thét lên trên xe:

- Chú ơi giúp cháu, điện thoại của cháu.

Mãi sau chú phụ xe mới đuổi nó xuống, nó còn đe dọa chú phụ xe. Có một chú nữa thấy thế đứng lên bảo trả điện thoại. Hai chú có vẻ to con cuối cùng cũng đuổi được thằng điên đấy xuống. Tớ ngồi trên xe mà cứ khóc, lòng lo sợ nữa chứ.

Đến đoạn thủy lợi. Chú phụ xe hỏi: “Là vợ anh kia thật à?”. Rồi: “Quen biết gì không?”, “Không quen biết tí nào thật à?”. Tớ đều trả lời: “Cháu không quen”.

Đến điểm Chùa Bộc tớ xuống bác gái ngồi hàng ghế gần cửa sau hỏi: “Không phải đúng không?”, “Cãi nhau với nó làm gì?””.

Cô gái trong câu chuyện trên là P.T.M, 21 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học Mở Hà Nội. M cho biết cô chưa hết sợ hãi trước hành động của kẻ đó. Chưa bao giờ M nghĩ mình sẽ rơi vào cảnh trớ trêu như thế. Bên cạnh đó sự thờ ơ của những người đi trên chuyến xe bus ấy khiến M cảm thấy tổn thương và tủi thân ghê gớm.

“Lúc hắn bị đuổi xuống xe, em cứ ngoái ra sau suốt, sợ hắn sẽ bám theo xe bus cho tới khi em xuống để trả thù. Trong đầu em luôn tồn tại ý nghĩ, lúc ấy mà bị kéo khỏi xe, rồi bị nhét vào taxi và chở đến một nơi xa lạ thì không biết giờ em thế nào?”, M nói với giọng sợ hãi.

Theo miêu tả của M gã đàn ông bán theo cô và giở trò để cướp điện thoại khoảng 25-27 tuổi, dáng gầy nhỏ, cao khoảng 1m62- 1m65, nặng trên 50kg. Mặt mũi khá đen, xương xảu và có phần lia láu không thật thà, mặc áo phông quần bò cũ, đeo ba lô, người sực mồ hôi.

Khi được nếu quay trở lại ngày hôm đó với tình huống ấy, M sẽ xử lý chuyện như thế nào để bản thân không bị rơi vào chuyện khó xử như vậy? M trả lời, em sẽ tránh ra ngay từ đầu. Không để gã có cơ hội bám theo nữa.

Bạn bè tiếc thương nữ sinh tử vong do cây đè trong dông lốc
Bạn bè tiếc thương nữ sinh tử vong do cây đè trong dông lốc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sự ra đi quá bất ngờ của cô nữ sinh dễ thương, xinh đẹp khiến nhiều người bàng hoàng xót xa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn