Nhật Kim Anh bị nghi sắp có tin hỷ khi đeo nhẫn ngón áp út, chính chủ lập tức lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Dân mạng nhanh chóng soi ra "điểm bất thường" trong những bức ảnh nữ diễn viên chụp cùng con trai.

Tối 3/8, Nhật Kim Anh tiếp tục xả loạt ảnh xuất ngoại cùng con trai Tin và chồng cũ Bửu Lộc. Bài đăng của Nhật Kim Anh nhận được sự quan tâm từ khán giả. Đáng chú ý, dân mạng nhanh chóng soi ra việc cô đeo nhẫn ngón áp út - vị trí thường dành cho tín vật tình yêu, hôn nhân. Điều này khiến người hâm mộ cho rằng cô sắp có tin hỷ.

nka

"Chiếc nhẫn báo hỷ, chúc chị hạnh phúc nhé", một tài khoản viết. Nhưng Nhật Kim Anh lập tức bác bỏ: "Gì vậy trời, hỷ gì ở đây?", tránh gây những hiểu nhầm không đáng có.

Năm 2014, Nhật Kim Anh kết hôn với ông xã Bửu Lộc. Tuy nhiên sau vài năm chung sống, cặp đôi đường ai nấy đi, nữ diễn viên nhường quyền nuôi con trai cho chồng cũ.

Nhật Kim Anh là nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Việt, cô vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên được rất nhiều khán giả yêu mến. Nữ ca sĩ sở hữu hàng loạt ca khúc hit đình đám như Mưa Đã Tạnh, Lâu Đài Cát, Đoạn Đường Vắng, Thà Người Đừng Hứa, Tiếng Vĩ Cầm,... Ở lĩnh vực phim, cô cũng "bỏ túi" khá nhiều vai diễn nổi bật trong các bộ phim: Tiếng Sét Trong Mưa, Lời Sám Hối, Con Gái Bố Già, Song Sinh Bí Ẩn, Lạc Lối, Vua Bánh Mì,...

Về đời tư, cô từng kết hôn với Bửu Lộc và có một cậu con trai nhưng đã chia tay. Sau đó cô vướng tin đồn hẹn hò TiTi HKT. Vừa qua, Nhật Kim Anh đã có cuộc trò chuyện tiết lộ về cuộc sống riêng tư cũng như vấn đề tình cảm trong một chương trình. Nhật Kim Anh cho biết cô vẫn chưa bước chân vào một mối quan hệ mới. Nữ ca sĩ cho biết, bạn trai xung quanh cô có rất nhiều, tuy nhiên để làm người yêu thì chưa nhắm được ai.

"Kim Anh muốn là, mình đã vấp ngã một lần rồi, và mình không muốn vấp ngã thêm một lần nào nữa, nên mình cứ từ từ đã. Khi mà duyên nợ đến thì mình cản không kịp đâu, chạy không thoát", nữ ca sĩ tâm sự.

photo-1-1643889836206527258537

Đặc biệt, khi nói về gu đàn ông của mình, Nhật Kim Anh cho hay: "Kim Anh chắc là ngộ hơn những người con gái khác. Tiêu chí một người đàn ông trong mơ của mình là yêu thương gia đình, hiểu về Phật pháp và có tấm lòng từ bi bác ái, một sự chung thuỷ". Nhật Kim Anh cho biết cô không quan trọng vẻ bề ngoài vì bản thân sống theo cảm xúc. Nữ ca sĩ cũng không đặt nặng vấn đề tài sản của người yêu: "Bản thân Kim Anh từ nhỏ tới lớn đã tự lập, tự làm ra tiền nên không quan trọng chuyện tài sản của người bên cạnh."

Theo:  xevathethao.vn copy link