Nhật Kim Anh gây lo lắng với hình ảnh phải thở bình oxy

( PHUNUTODAY ) - Dù đang phải tĩnh dưỡng, nữ ca sĩ vẫn trả lời tất cả mọi người với một thái độ vô cùng lạc quan và vui vẻ.

Tối 15/7, trên trang Facebook cá nhân, Nhật Kim Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh mình đang nằm trên giường bệnh. Không chỉ vậy, cô còn phải mang theo ống thở oxy khiến cư dân mạng lo sốt vó. Bên cạnh đó, thần thái của Nhật Kim Anh trông cũng rất mệt mỏi, thiếu sức sống, gương mặt cũng nhợt nhạt hơn hẳn so với thường ngày.

1c4b70ae8df74fa916e6-ngoisaovn-w720-h960

Được biết, cô nàng đã phải trải qua một cơn sốt. Bên dưới phần bình luận, cũng có nhiều người hỏi han sức khỏe của Nhật Kim Anh. Hiện tại, tình hình sức khỏe của Nhật Kim Anh cũng đang là vấn đề được quan tâm hơn bao giờ hết.

Vừa qua, khi trả lời phỏng vấn của 2sao.vn, Nhật Kim Anh tiết lộ không còn cảm giác bức xúc của lần thua kiện cách đây 2 năm. Cô tâm sự: "Tôi biết tin này lâu rồi, trước khi thông tin được đăng báo. Với tôi, chuyện này không còn quan trọng. Tòa xử tôi thắng hay thua cũng được. Tôi và anh Lộc đã thống nhất sẽ không ra tòa, không tranh chấp quyền nuôi con nữa. Tôi bằng lòng để con tiếp tục sống cùng ba và ông bà nội. 

nhat-kim-anh-cung-chong-cu-to-chuc-tiec-sinh-nhat-cho-con-trai-2

Vì một câu nói của con trai đã làm tôi thức tỉnh. Hôm đó, tôi gọi Facetime cho con. Sau khi hai mẹ con nói chuyện, tôi và anh Lộc trao đổi việc cho con ở Cần Thơ hay Sài Gòn. Bất chợt, cu Tin hét lên: "Ba mẹ đừng giành con nữa. Con mệt lắm rồi". Có thể, con hiểu chuyện và biết suy nghĩ hơn tuổi lên 7.

Trước đây, tôi đệ đơn kiện vì chồng cũ ngăn cản tôi gặp con. Tôi làm tất cả vì muốn bảo vệ quyền làm mẹ của mình, để cho con có hơi ấm của mẹ. Nhưng giờ tôi nhận ra mọi thứ không quan trọng bằng tinh thần của con. Điều cu Tin muốn nhất là có cả ba và mẹ. Tôi không muốn con ức chế tâm lý, đi với ba lo cho mẹ, đi với mẹ sợ ba không vui.

nhat-kim-anh-1-2375-1585472965

Nếu thật tâm ghét nhà chồng cũ, tôi không ngại xử lại từ đầu. Nhưng làm vậy để được gì? Người tổn thương nhất chính là con trai tôi. Tôi chấp nhận dẹp bỏ sự ích kỷ của mình để con được hạnh phúc.

Sau khi nghe con nói như vậy, tôi nhắn tin cho Lộc, nói tôi không muốn kiện tiếp: "Em để anh nuôi con. Con tiếp tục sống với ba và ông bà nội, đi học ở Cần Thơ cũng được, chỉ cần anh tạo điều kiện cho hai mẹ con gặp nhau".

Thực ra trước đây, khi thắng kiện sơ thẩm và giám đốc thẩm, tôi cũng tuyên bố dù cu Tin ở với mẹ, tôi sẽ cho con gặp gia đình bên nội thường xuyên".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link