Nhật Kim Anh buồn vì thương con, tiết lộ lý do không thể ở bên con ngày Tết thiếu nhi

( PHUNUTODAY ) - Nhật Kim Anh đã dành một chia sẻ dài để nhắn nhủ đến con trai khi không thể ở bên bé ngày thiếu nhi.

Sáng sớm ngày 1/6, thông qua trang Facebook cá nhân, Nhật Kim Anh đã đăng chia sẻ dài gửi con trai. Cô chia sẻ cô rất buồn vì điều này nhưng để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho quý tử, cô đành chờ đến sinh nhật bé ngày 20/9 mới tặng quà.

“Hôm nay 1/6, lễ Quốc tế thiếu nhi của em. Mẹ đã có biết bao nhiêu dự định bên em. Vậy mà dịch bệnh ập đến, TP.HCM giãn cách xã hội, mọi người ở đâu ở yên nơi đó theo chỉ thị của chính phủ. Mẹ cũng muốn an toàn cho em nên mẹ đành thêm một lần nữa xa em. Không thể về bên em, đưa em đi chơi hay mua đồ chơi cho em được. Mẹ buồn lắm, nhưng thôi mẹ con mình cùng cố gắng vượt qua em nhé. Mấy năm nay khó khăn gì cũng cố gắng vượt qua rồi, giờ chỉ thêm 15 ngày nữa thôi. Mẹ tiếc món quà bất ngờ mà mẹ làm cho em trong suốt 2 tháng qua định tặng em vào dịp 1/6 này, mà cuối cùng không tặng cho em được rồi, đành chờ tới sinh nhật em 20/9, cho em bất ngờ vậy. Tuy chậm một chút, buồn một chút nhưng không sao, miễn mẹ và em cùng tất cả mọi người an toàn là được em nhỉ. Mẹ mong em thương mẹ, hiểu và đừng buồn giận mẹ nhé”, Nhật Kim Anh viết.

nhatkimanh 2

Rất đông bạn bè và khán giả đều gửi lời chúc ngày Quốc tế Thiếu Nhi tới bé Putin, cũng như đồng cảm với Nhật Kim Anh.

Trước đó, nữ ca sĩ vừa xác nhận thông tin và cho biết dự định đến khi con nghỉ hè, cô sẽ bàn bạc chi tiết với chồng cũ về việc lựa chọn môi trường sống, môi trường học tập tốt nhất cho con trai.

nhatkimanh

“Hai bên nội ngoại đều muốn điều tốt nhất cho con cháu mình, muốn cu Tin lớn lên khỏe mạnh và bình an. Dù thế nào, chúng tôi cũng không thể thay đổi cha và mẹ của con. Lộc vẫn là cha ruột của cu Tin. Tôi không muốn gây áp lực cho con và sẽ không tước quyền làm cha của Lộc.

Tôi chưa bao giờ muốn gây chiến tranh với gia đình chồng cũ. Lúc xử phúc thẩm ly hôn, tôi chủ động nhường quyền nuôi con cho Lộc vì nghĩ phán quyết nuôi con chỉ là một tờ giấy và tôi được quyền thăm con khi tôi muốn. Tôi đâu nghĩ chuyện thăm con lại khó khăn đến vậy. 2 năm qua với tôi giống như cuộc cách mạng giành quyền nuôi con. Nhưng gần đây, gia đình Lộc đã nhẹ nhàng hơn với tôi” , Nhật Kim Anh nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link