H'Hen Niê ứng xử cực khéo léo khi gặp ông cụ bán vé số

( PHUNUTODAY ) - Ngay lập tức, hình ảnh này của cô đã nhận được sự quan tâm, chú ý đặc biệt của đông đảo khán giả.

Mới đây, H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh mời ông cụ bán vé số ăn phở. Vì bản thân không được mua vé số nên cố quyết định mời ông cụ này ăn sáng. Có thể thấy dù chỉ là hành động nhỏ nhưng cô đã “ghi điểm” không nhỏ với công chúng nhờ sự tinh tế, khéo léo của mình. Ngay lập tức, hình ảnh này của cô đã nhận được sự quan tâm, chú ý đặc biệt của đông đảo khán giả. 

ung-xu-chuan-hoa-hau-quoc-dan-cua-hhen-nie-khi-gap-ong-cu-ban-ve-so-0d307b0e

Song song với đó, nếu ai theo dõi H’Hen Niê có thể thấy cô là người đẹp luôn nỗ lực, cố gắng trong các hoạt động thiện nguyện. Cô đã chuẩn bị 500 phần quà để trao cho "Bệnh viện Nhân Ái". Hình ảnh gây chú ý nhất có lẽ là khoảnh khắc H’Hen Niê tự tay chế biến thức ăn và bước ra vác gạo cùng với cánh đàn ông khiến người khác nể phục.

Empty
298620126_1135676903828243_1892965980990413601_n-ngoisaovn-w697-h1257

Đây không phải là lần đầu tiên khán giả được nhìn thấy cô vác gạo, trước đó, khi dịch bệnh diễn ra, H'Hen Niê cũng đã tham gia bưng vác, rồi chở gạo đi tặng cho bà con. Cô còn nói rõ về việc kêu gọi quyên góp: “Ngay khi nhận được tin và có sự đồng hành của Hội Đồng Đội tỉnh Đắk Lắk, tôi mới yên tâm livestream đấu giá và nhận ủng hộ từ các nhà hảo tâm. Thực sự mà nói, những người yêu mến tôi, gia đình, bạn bè đều không ủng hộ tôi làm việc này vì ở giai đoạn này, mọi thứ về từ thiện đều nhạy cảm. Nhưng từ đầu dịch đến giờ, tôi đã dùng cạn tiền của mình cho công tác từ thiện rồi. Cho nên, tôi nghĩ mình chỉ còn mong vào sự quyên góp mới có đủ chi phí mua sách cho các em khó khăn”.

Đồng thời, người đẹp cũng cho biết đây là lần đầu tiên cô đứng ra kêu gọi từ thiện với tư cách cá nhân. “Trước giờ tôi chỉ kêu gọi dựa trên quỹ của những tổ chức từ thiện lớn, hay làm thiện nguyện bằng những số tiền mà mình có, hay những món quà mà mình tự chuyển khoản cho các buổi từ thiện. Đây là lần đầu tiên tôi kêu gọi ủng hộ bằng số tài khoản của mình nên cũng lo lắng. Rút kinh nghiệm từ các anh chị đi trước, tôi làm thật rõ ràng và chuẩn xác. Hy vọng rằng sự rõ ràng và minh bạch sẽ làm cho mọi người an tâm. Mua sách cũng sẽ tiện lợi hơn trong việc lấy hoá đơn đầy đủ để công bố cho các nhà hảo tâm. Ngoài ra, hoạt động của tôi cũng có sự theo dõi, hỗ trợ và quan sát của Tỉnh đoàn Đắk Lắk cũng như luật sư nên tôi cũng an tâm hơn rất nhiều”, cô nói.

Theo:  xevathethao.vn copy link