Nhật Kim Anh đăng dòng trạng thái lạ giữa nghi vấn tái hợp chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không rõ đây chỉ là dòng trạng thái vu vơ của giọng ca Đoạn Đường Vắng, hay như một lời nhắn gửi tới ai đó...

Chiều 24/8, Nhật Kim Anh chia sẻ loạt ảnh đi nghỉ dưỡng trên trang cá nhân. Tuy nhiên, khiến dân mạng chú ý hơn cả là dòng trạng thái đính kèm của nữ diễn viên. "Một ngày nào đó anh hiểu ra, em đã là vợ người ta", Nhật Kim Anh chia sẻ.

Empty

Nhiều người không rõ đây chỉ là dòng trạng thái vu vơ của giọng ca Đoạn Đường Vắng, hay như một lời nhắn gửi tới ai đó...

Cách đây không lâu, Nhật Kim Anh có chuyến du lịch cùng chồng cũ và con trai chung, kéo theo không ít đồn đoán. Chính vì thế, những chia sẻ của nữ diễn viên trên mạng xã hội thời điểm này được quan tâm đặc biệt.

Sau những ồn ào giành quyền nuôi con, mối quan hệ của Nhật Kim Anh và chồng cũ đã dần "bình thường hóa", cùng dành những điều tốt đẹp nhất cho con trai. Cô cũng nói về lần tái ngộ chồng cũ gần đây: "Tôi và chồng cũ đều muốn ở gần con và làm việc gì cũng xuất phát từ tình yêu thương con. Sau mấy năm kiện tụng, hai chúng tôi đều thay đổi, chủ động "bình thường hóa" quan hệ. Giờ tôi và anh Lộc là bạn.

Hồi đầu tháng, anh Lộc nhắn tin hỏi tôi có về dự lễ bế giảng cùng con được không. Dù rất bận, tôi thu xếp về trước một ngày. Lần đầu tiên sau 4 năm, anh Lộc để tôi được đưa con đi chơi riêng. Tôi mừng lắm.

Sau đó, tôi và anh Lộc cùng đưa con đi ăn. 6h sáng hôm sau, chúng tôi cùng đưa con đến trường. Anh Lộc chủ động đề nghị chụp ảnh chung 3 người. Tối đó về, cu Tin vui đến mất ngủ.

Đầu tháng 7, TAND Tối cao thông báo hủy quyết định của Tòa Cấp cao về việc chấp nhận cho diễn viên Nhật Kim Anh được quyền nuôi con, xét xử lại từ đầu vụ kiện giữa cô và chồng cũ - anh Bửu Lộc, sau 3 năm vụ kiện diễn ra.

nhat-kim-anh-cung-chong-cu-to-chuc-tiec-sinh-nhat-cho-con-trai-2

Mới đây, trả lời phỏng vấn của 2sao.vn, Nhật Kim Anh tiết lộ không còn cảm giác bức xúc của lần thua kiện cách đây 2 năm. Cô tâm sự: "Tôi biết tin này lâu rồi, trước khi thông tin được đăng báo. Với tôi, chuyện này không còn quan trọng. Tòa xử tôi thắng hay thua cũng được. Tôi và anh Lộc đã thống nhất sẽ không ra tòa, không tranh chấp quyền nuôi con nữa. Tôi bằng lòng để con tiếp tục sống cùng ba và ông bà nội.

Vì một câu nói của con trai đã làm tôi thức tỉnh. Hôm đó, tôi gọi Facetime cho con. Sau khi hai mẹ con nói chuyện, tôi và anh Lộc trao đổi việc cho con ở Cần Thơ hay Sài Gòn. Bất chợt, cu Tin hét lên: "Ba mẹ đừng giành con nữa. Con mệt lắm rồi". Có thể, con hiểu chuyện và biết suy nghĩ hơn tuổi lên 7.

Trước đây, tôi đệ đơn kiện vì chồng cũ ngăn cản tôi gặp con. Tôi làm tất cả vì muốn bảo vệ quyền làm mẹ của mình, để cho con có hơi ấm của mẹ. Nhưng giờ tôi nhận ra mọi thứ không quan trọng bằng tinh thần của con. Điều cu Tin muốn nhất là có cả ba và mẹ. Tôi không muốn con ức chế tâm lý, đi với ba lo cho mẹ, đi với mẹ sợ ba không vui".

Theo:  xevathethao.vn copy link