Nhật Kim Anh xác nhận đã giành được quyền nuôi con: "Tôi sẽ không tước quyền làm cha của Lộc"

( PHUNUTODAY ) - Nhật Kim Anh cũng tiết lộ, gần đây phía chồng cũ cũng không còn gây khó khăn cho cô trong việc thăm con.

Vụ kiện tranh chấp quyền nuôi con giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc đã đi đến hồi kết sau 2 năm đằng đẵng. Nhật Kim Anh sẽ là người trực tiếp nuôi dưỡng bé. Nữ ca sĩ vừa xác nhận thông tin và cho biết dự định đến khi con nghỉ hè, cô sẽ bàn bạc chi tiết với chồng cũ về việc lựa chọn môi trường sống, môi trường học tập tốt nhất cho con trai.

“Hai bên nội ngoại đều muốn điều tốt nhất cho con cháu mình, muốn cu Tin lớn lên khỏe mạnh và bình an. Dù thế nào, chúng tôi cũng không thể thay đổi cha và mẹ của con. Lộc vẫn là cha ruột của cu Tin. Tôi không muốn gây áp lực cho con và sẽ không tước quyền làm cha của Lộc.

nhat-kim anh

Tôi chưa bao giờ muốn gây chiến tranh với gia đình chồng cũ. Lúc xử phúc thẩm ly hôn, tôi chủ động nhường quyền nuôi con cho Lộc vì nghĩ phán quyết nuôi con chỉ là một tờ giấy và tôi được quyền thăm con khi tôi muốn. Tôi đâu nghĩ chuyện thăm con lại khó khăn đến vậy. 2 năm qua với tôi giống như cuộc cách mạng giành quyền nuôi con. Nhưng gần đây, gia đình Lộc đã nhẹ nhàng hơn với tôi” , Nhật Kim Anh nói.

Cô chia sẻ: “Tới giờ phút này tôi vẫn muốn hòa bình với bên kia, dĩ hòa vi quý để cho con có đầy đủ cha mẹ, ông bà nội ngoại hai bên. Dù chúng tôi không may mắn tiếp tục duyên số vợ chồng với nhau thì cũng có thể đối thoại vì con. Lúc nào tôi cũng muốn bù đắp cho con điều tốt nhất nhưng mình phải tôn trọng bên nội và ba bé. Mặc dù trước đây bên đó họ không tôn trọng tôi. Nhưng đó là chuyện quá khứ rồi. Người ta đối xử với mình thế nào thì mình vẫn giữ cái lý, cái tình, cái nghĩa. Nên tôi lúc nào cũng tôn trọng và hỏi ý kiến để làm cái gì tốt nhất cho con”.

Nhật Kim Anh cũng phản hồi một số phán xét tiêu cực: “Hơn 2 năm trời tôi đi kiện khắp chỗ này đến chỗ nọ để giành được quyền nuôi con là vậy. Nhiều người ác miệng còn nói Nhật Kim Anh từng bỏ con như vậy mà giờ bày đặt đi giành. Tôi nói nếu bỏ con thì im miệng đi chứ đi kiện cáo làm gì cho mệt. Với tôi, con là tất cả, nguồn năng lượng sống của mình”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link