Nhảy múa sexy ở tượng đài chiến thắng, thiếu nữ ngồi tù

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhảy nhót với những động tác uốn éo, sexy trước tượng đài chiến tranh khi các cô gái phải trả giá bằng việc ngồi tù và nộp phạt.

Ngày 26/4 nhà chức trách Nga đã kết án tù đối với 3 thiếu nữ vì có hành vi quá khích khi nhảy múa đầy khiêu khích trước tượng đài Malaya Zemlya.

Một nhóm thiếu nữ đã phải ngồi tù vài ngày sau khi đăng tải clip nhảy phản cảm trước tượng đài chiến sĩ.

Trước đó một đoạn video được đăng lên mạng có hơn 400.000 lượt xem, 6 thiếu nữ Nga đã trình diễn điệu nhảy “twerk” với những động tác đầy tính khiêu khích ngay phía trước tượng đài Malaya Zemlya vốn được xây dựng để kỷ niệm chiến thắng trong Thế Chiến II tại Novorossiysk, miền nam nước Nga.

Theo các công tố viên Nga điệu nhảy này đã thể hiện sự “bất kính” với những người lính đã hy sinh xương máu trong chiến tranh và “không thể chấp nhận được”. Họ tuyên bố bất cứ hành động nào nhằm làm “hoen ố” các địa điểm tôn vinh lịch sử quân sự Nga đều sẽ bị ngăn chặn ngay lập tức.

Nhà chức trách đã tống giam 3 người trong số họ với thời hạn tù từ 10 đến 15 ngày. Hai cô gái còn lại không bị kết án tù mà chỉ phải nộp phạt, còn thiếu nữ thứ 6 không bị từng phạt vì cô chưa đến 16 tuổi, và được giao lại cho gia đình để giáo dục.

Tượng đài Malaya Zemlya được khánh thành năm 1982 là nơi tưởng niệm trận chiến giải phóng Novorossiysk từ tay phát xít Đức vào năm 1943.

Choáng váng cảnh nữ sinh 14 tuổi nhảy sexy với bạn trai
Choáng váng cảnh nữ sinh 14 tuổi nhảy sexy với bạn trai
Cảnh tượng nữ sinh 14 tuổi diện quần short và áo thun ngắn nhảy nhót tưng bừng bên bạn trai trong quán karaoke như dân chơi khiến nhiều ngỡ ngàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn