Nhìn bàn tay phụ nữ, xem đường vân đặc biệt này biết ngay tương lai giàu hay nghèo

( PHUNUTODAY ) - Số mệnh giàu nghèo của phụ nữ có thể đoán được qua đường vân tay đặc biệt.

 Vân hình đinh ba

Nếu trong lòng bàn tay có hai đường vân thẳng và cong cắt nhau tạo thành hình giống chiếc đinh ba (cá xiên 3 mũi), xin chúc mừng bạn. Bởi đó là biểu tượng của quyền lực, sự may mắn và tầm ảnh hưởng.

Sự xuất hiện rõ ràng của đường vân tay đặc biệt này là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ nắm quyền lực trong tay, trở thành người có sức ảnh hưởng lớn trong tập thể hoặc giữ một vị trí quan trọng nào đó.

Tuy nhiên, khi nó xuất hiện mờ nhạt, không rõ nét thể hiện bạn đang có tham vọng lớn hay dự tính đột phá nào đó trong tương lai gần.

Vân hình đảo

Một ngày nào đó, trên bàn tay bạn, đặc biệt là ở vị trí đường Công danh, xuất hiện hình vân đảo (trông giống như một hòn đảo nhỏ), bạn nên thận trọng trong sự nghiệp và sức khỏe. Rất có thể, bạn sẽ bị sa thải hoặc trải qua một cơn bạo bệnh, cản trở sự thăng tiến của bạn.

Đây được coi là đường vân không mang lại sự tốt lành. Bất cứ chỗ nào nó xuất hiện trên lòng bàn tay đều thể hện sự cản trở, bất lợi, bế tắc.

van-tay

 Vân hình cá

Theo quan điểm phong thủy, cá là biểu tượng của sự giàu có, thịnh vượng. Đường vân cá xuất hiện được coi là quý tướng, phải may mắn lắm bạn mới có được.

Nếu đường vân này có ở trên đường Trí đạo, báo hiệu về sự thành công trong sự nghiệp hay phát tài phát lộc.

Ở bất cứ vị trí nào trong lòng bàn tay có vân hình cá đều mang lại nhiều may mắn về tiền bạc cho chủ nhân.

Vân hình lưới

Hình lưới mang ý nghĩa về sự giăng bẫy, bế tắc, không lối thoát. Khi thấy có những đường vân ngang dọc cắt nhau tạo thành hình như chiếc lưới, bạn nên đề phòng kẻ tiểu nhân đeo bám, tìm cách quấy phá. Trong công việc, bạn dễ bị đồng nghiệp đố kị, ghen ghét, lãnh đạo soi mói, kìm hãm sự sáng tạo và gây trở ngại trong công việc.

Những “mắt lưới”, hình vuông nhỏ thể hiện khó khăn, trở ngại. Đặc biệt khi chúng cắt những đường chỉ tay chính, bạn sẽ phải trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống.

Ngoài ra còn một số kiểu vân tay sau

Ngón tay cái : có những vòng xoắn đóng theo chiều dọc, hình dáng như ngọn sóng dâng, hoa văn đều đặn, là người có căn tu. Nếu nét giãn ra xa, hậu vận có của cải.

Còn xoắn theo chiêu ngang, kinh doanh lớn coi chừng bị phá sản, chỉ làm những công việc nhỏ vừa tầm mức; nếu hoa văn rối loạn sẽ khổ vì tình.

Ngón tay trỏ: vòng xoắn theo chiều dọc, khoảng cách đều đặn, là người gặp may mắn trong công việc và tài lộc; nếu điểm xoắn ốc có thêm ngôi sao hoặc hình vuông trên gò Mộc tinh (nằm dưới ngón tay út) có số hoạnh tài, tiền đến bất ngờ.

Xoắn theo chiều ngang, đều đặn là người thích các công việc về nghiên cứu, như khảo sát, khảo cổ, điều tra v.v… Còn những hoa văn phức tạp, có ngôi sao nằm trên đường Trí đạo (đường nằm giữa bàn tay) sẽ có thể mắc bệnh thần kinh.

van-tay.1

Ngón tay giữa : có vòng xoắn theo chiều dọc, có số sống thọ, nếu xoắn khít không thấy rảnh, thuộc số lao tù. Vòng xoắn theo chiều ngang, số hưởng nhàn vào hậu vận, tiền của nhà cửa dư thừa cho con cháu, nhưng cũng dễ sa vào tứ đổ tường.

Ngón tay áp út: vòng xoắn đóng theo chiều dọc là người có của cải, nếu rõ ràng cách ly sẽ là người có chồng hay vợ sang. Nếu xoắn theo chiều ngang là người danh giá, có tiếng tăm trong xã hội, nhất là về nghệ thuật.

Ngón tay út: vòng xoắn theo chiều dọc, đều đặn, rõ đẹp là có số xuất ngoại, thành đạt trên đất người; nhưng nếu đường xoắn không rõ ràng và khít nhau sẽ tuyệt tự. Nếu xoắn trong chiều ngang vợ chồng thuộc họ hàng gần mà không hay biết.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT