Nhìn chiều dài ngón trỏ 5s, đoán biết ngay hậu vận giàu sang hay nghèo khó

( PHUNUTODAY ) - Hãy nhìn độ dài ngón trỏ so với ngón đeo nhẫn của bạn với nhau sẽ cho biết những điều rất thú vị về bạn đấy!

Ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn

Những người có ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ thường rất hấp dẫn, lôi cuốn và quyến rũ. Họ có kỹ năng giao tiếp tuyệt vời và biết cách thu hút sự chú ý của mọi người. Đồng thời, họ còn không ngại rủi ro, mạo hiểm, chấp nhận bước ra khỏi vùng an toàn và thường đạt được những thành tựu mà không phải ai có có thể có được.

images (4) (1)

Khi phát sinh những điều nằm ngoài kế hoạch khi trong quá trình thực hiện một dự án hay công việc nào đó, nhóm người này luôn chuẩn bị trước những giải pháp thay thế, xử lý thật ổn thỏa. Đây là lý do vì sao họ thường đạt được thành tích xuất sắc, sự thành công trong bất cứ công việc nào mà họ chọn làm.

Họ là những người rất thành đạt và luôn đặt nhiều mục tiêu lớn trong cuộc sống. Một số người cho rằng những người này quá hung hăng nhưng thực ra họ không hề có ý xấu, chỉ là không thể kiềm chế được cảm xúc thôi. Điều này có thể là do lượng hóc môn testosterone trong họ cao đấy!

Ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn

download (15)

Những người có ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn thường là người rất cương quyết và kiên trì. Nếu đã quyết định làm, họ sẽ làm đến nơi đến chốn chứ quyết không bỏ cuộc giữa chừng. Có thể, người có ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn thường sinh ra trong hoàn cảnh nghèo khó nhưng khi lớn lên, nhờ quyết tâm, kiên trì, họ có thể vượt qua những trở ngại, thử thách hết lần này đến lần khác và cuối cùng gây dựng cho mình một sự nghiệp thành công, một cuôc sống ấm no, đủ đầy.

download (16)

Ngón trỏ và ngón đeo nhẫn dài bằng nhau

Người có ngón trở như thế này được sinh ra với một tính cách tốt bụng, rộng lượng và hào phóng. Vì vậy, đi đến đâu họ cũng gặp được bạn tốt. Khi gặp khó khăn, họ được quý nhân sẵn sàng giúp đỡ, che chở. Về già, nếu không quá giàu có thì họ cũng có cuộc sống đủ đầy, không phải lo nghĩ nhiều đến chuyện tiền bạc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  xevathethao.vn copy link