Nhìn dáng bàn chân 3 giây biết ngay tính cách, vận mệnh của bạn, chuẩn hơn nhìn mặt

( PHUNUTODAY ) - Bạn hoàn toàn có thể nhìn hình dạng bàn chân để suy đoán tính cách, vận mệnh của bản thân hoặc của người khác.

Nhìn hình dạng bàn chân để suy đoán tính cách, vận mệnh

1. Bàn chân La Mã

Nếu ngón chân thứ hai cao nhất, cao hơn cả ngón cái thì đây chính là kiểu bàn chân La Mã. Những người sở hữu bàn chân này thường thích đi giày vuông hoặc tròn và khá thích hợp với bộ môn khiêu vũ ba lê.

Từ góc độ tính cách, nếu bàn chân của phụ nữ cho thấy cô ấy có vận may lớn, được mọi người quý mến. Họ có tính cách hoạt bát, vui vẻ, biết khai thác điểm sáng của bản thân nên được mọi người xung quanh đánh giá cao.

Tuy nhiên, người sở hữu bàn chân La Mã khá bảo thủ, cứng nhắc. Trong các mối quan hệ, họ sẽ rất chú trọng đến tình cảm, sự chân thành. Đồng thời, họ có xu hướng duy trì mối quan hệ thoải mái, tự nhiên với người khác.

banchan

2. Bàn chân Ai Cập

Bàn chân Ai Cập là loại bàn chân phổ biến, tức là ngón chân cái dài nhất, tất cả các ngón chân thấp dần về sau, tạo thành một đường thẳng. Những người sở hữu bàn chân này có học thức cao, giỏi giao tiếp, đầu óc thông minh. Vì vậy họ, họ có thể thăng tiến trong sự nghiệp nhanh chóng.

Trong cuộc sống hàng ngày, họ là người có trách nhiệm khi làm mọi việc. Bên cạnh đó, họ cũng có trái tim ấm áp, chân thành, giỏi gắn kết mọi người với nhau.

3. Bàn chân Hy Lạp

Người có bàn chân này thì chiều dài ngón chân thứ hai sẽ lớn hơn chiều dài ngón chân cái. Theo một số cuộc điều tra dữ liệu, các nhà khoa học cho biết, những người phụ nữ có ngoại hình đẹp thường sở hữu bàn chân kiểu Hy Lạp. Và vào thời cổ đại, kiểu bàn chân này được coi là hình dạng bàn chân đẹp nhất.

Những người sở hữu bàn chân này có tinh thần phiêu lưu mạnh mẽ. Họ đặc biệt táo bạo khi làm mọi việc, luôn nỗ lực để đạt được những mục tiêu đã đặt ra.

Họ cũng có trí tưởng tượng phong phú, vì vậy họ có khả năng sáng tạo cao. Nhưng điều này cũng gây ra một số khuyết điểm, đó là họ tự cho mình là trung tâm và dễ xúc động, dễ bị ngoại cảnh chi phối.

Thực tế ngoài đời có nhiều nghệ sĩ, vận động viên sở hữu bàn chân Hy Lạp và nó cũng tương thích với tính cách của họ. Họ khát khao sự tự do, không muốn bị gò bó. Nhưng đôi khi họ lại quá bi luỵ về cuộc sống, thậm chí là thiếu sự quan tâm, chăm sóc đến người thân, bạn bè. Khi gặp khó khăn, thất bại, họ thường có xu hướng chọn cách trốn tránh.

4. Bàn chân nông dân

Những người sở hữu bàn chân nông dân nghĩa là tất cả các ngón chân thẳng hàng và bằng nhau. Họ thường có tính cách ổn định, chín chắn nên được người khác tin tưởng. Khi suy nghĩ vấn đề, họ luôn nghiêng về lý trí, chú trọng đến tiểu tiết. Nhưng đôi khi, họ khá cố chấp, luôn trong trạng thái căng thẳng cao độ nên dễ rơi vào trạng thái không tin vào chính mình.

Tướng bàn chân thông qua ngón chân

Ngoài việc xem tướng qua hình dáng bàn chân, người ta có thể quan sát các ngón chân để biết phần nào cuộc sống của chủ nhân.

Các ngón chân dài gần như nhau

Người có tất cả các ngón chân dài gần như nhau là người trung thực, thật thà, có sao nói vậy. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng khá bảo thủ, không thích lắng nghe những lời góp ý của người khác. Người có tướng bàn chân như vậy giỏi phân tích vấn đề và đưa ra phán đoán thông qua các chi tiết. Họ sống lý trí, ít bị tình cảm chi phối và thường bình tĩnh trong việc xử lý vấn đề.

Họ có chính kiến, có quan điểm, góc nhìn riêng chứ không thích chạy theo số đông. Người có tướng bàn chân này yêu đời, thích sống tự do, không màng danh lợi. Với họ, hạnh phúc gia đình là quan trọng hơn tất cả. Tiền bạc với họ chỉ là phương tiện chứ không phải mục đích của cuộc đời.

Ngón thứ 2 dài nhất

Người có ngón chân thứ hai dài hơn đáng kể so với ngón chân cái là người ưa vận động và sáng tạo, rất ham học hỏi và có ý chí vươn lên. Khi đã xác định làm việc gì, họ sẽ kiên trì làm đến cùng. Càng gặp nhiều thử thách, họ càng giữ vững ý chí, tinh thần.

Người có tướng bàn chân này thường có tố chất lãnh đạo, hợp duyên kinh doanh. Họ cũng thường thành công khi trở thành vận động viên, nghệ sỹ biểu diễn.

Dù bên ngoài khá cá tính, mạnh mẽ nhưng họ cũng mang tính cách khá trẻ con, thích được quan tâm và yêu chiều. Họ thường nói thẳng, nói thật, không thích quanh co, giấu diếm.

Ba ngón chân đầu tiên dài bằng nhau

Người có 3 ngón chân đầu tiên bằng nhau thường hướng ngoại, có kỹ năng xã hội cao, đầu óc linh hoạt nên dễ gây ấn tượng với mọi người. Họ sở hữu chỉ số EQ (trí tuệ cảm xúc) cao, biết mình nên nói và làm gì, biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Vì vậy, họ có khả năng thích nghi cao đối với bất cứ môi trường nào. Người mang tướng bàn chân này dễ gần, hòa đồng, thích kết bạn. Họ là người thích phiêu lưu, khôn ngoan và thông minh trong mắt bạn bè. Họ thích những điều mới mẻ, thích tận hưởng cuộc sống, thích du lịch và khát khao một thế giới đầy màu sắc.

Dù trong hoàn cảnh nào, họ cũng cố gắng vươn lên. Vì vậy, dù không sinh trưởng trong gia đình có điều kiện tốt, thuở nhỏ dù nghèo hèn thì đến trung tuổi, họ cũng sẽ có được cuộc sống giàu sang, sung túc.

Ngón chân cái dài nhất

Người có ngón chân cái dài nhất, các ngón chân sau đó dần ngắn lại thường mang tính cách hướng nội, ít nói, kiệm lời, giỏi che giấu cảm xúc của bản thân. Họ thường mang đến cho người đối diện cảm giác bí ẩn, không dễ bộc lộ tính khí và tâm tư của mình. Họ chỉ bày tỏ tâm tư, tình cảm đối với người thân thiết nhất.

Thực ra, dưới vẻ ngoài lạnh lùng của họ là một trái tim chân thành. Người mang tướng bàn chân này ghét những thứ phức tạp, thích mọi thứ thật chân phương, đơn giản. Họ là người có ý chí cầu tiến, biết vươn lên. Họ thường âm thầm đặt mục tiêu cho bản thân và cố gắng hết sức để đạt được những mục tiêu đó.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính giải trí, tham khảo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link