Nhìn hình dáng chân, chỉ 3 giây biết tính cách, số phận sang hèn của một người

16:19, Thứ sáu 29/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, dựa vào hình dáng chân chúng ta có thể nhận biết được tính cách cũng như số phận của một người.

Nhìn hình dáng bắp chân

Người có tướng chân mà bắp chân to, dài, thuôn thì thường có thân hình đẹp, khí chất cao quý. Tính cách của họ cũng khá dịu dàng. Những người có bắp chân to nhưng chân ngắn thường sống thiên về lí trí. Người này có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, dễ có được thành công.

Người có bắp chân béo, chân thon dài thường rất tự tin. Họ nhanh nhẹn trong hành động, sáng suốt trong suy nghĩ. Một người phụ nữ có bắp chân đầy đặn thuộc tuýp người truyền thống, tính cách dịu dàng. Ngược lại, người có bắp chân thon, chân ngắn có tính tự vệ cao. Họ luôn ở trong trạng thái căng thẳng vì phải đề phòng người khác nhưng lại khá nhanh nhẹn, chăm chỉ và luôn muốn trở thành trung tâm được mọi người chú ý.

Nhìn đặc điểm bàn chân

Đàn ông có mệnh phú quý thường có bàn chân dày, nhiều thịt, các ngón chân đều nhau. Phụ nữ có số quý tướng thường sở hữu bàn chân nhỏ nhắn nhưng khá đầy đặn, không bị lộ xương. Còn nếu như bàn chân vẹo, gầy yếu, nhiều khuyết hãm thì số mệnh nghèo khổ.

Bên dưới lòng bàn chân nếu như có nốt ruồi đen thì chủ nhân của nó thường có số phú quý. Nốt ruồi càng to, bóng thì khả năng tài chính càng ưu việt.

Lòng bàn chân nếu có vân hình xoáy ốc thì chủ nhân hợp công việc liên quan đến ngành truyền thông, phim cảnh. Theo đuổi đúng lĩnh vực thì danh lợi song toàn.

Nếu như lòng bàn châm lõm sâu thì dấu hiệu này cho thấy chủ nhân cả đời hưởng phúc lớn. Còn bàn chân lớn nhưng mỏng là tướng hèn. Người có tướng bàn chân dày rộng nhưng ngắn thì khổ, lòng bàn chân phẳng như ván là nghèo hèn.

Xem tướng gót chân

Người có gót chân như thế nào thì được hưởng phúc lộc trời ban? Đó là gót chân nổi rõ, tròn đầy và hồng hào. Còn nếu bên dưới gót chân có lằn thớ thì là tướng hèn hạ. Người có danh vọng lớn, bên dưới gót chân thường có lằn xoáy. Người gót chân nứt nẻ thường hà tiện. Còn gót chân bằng phẳng thường trí lực kém, nghèo khổ.

Nhìn vào ngón chân

Người có ngón chân dài và hơi thon nhọn thường thẳng thắn, lương thiện và hưởng cuộc sống yên bình. Người trung nghĩa, thuần hậu thường có ngón chân ngay và bằng.

Nếu như vón chân vẹo vọ, người này thường luôn bận tâm, chịu khó làm lụng, tính khí nóng nảy, hấp tấp. Còn ngón chân mà xòe ra thì chủ nhân thường vất vả, lao tâm, nghèo khổ.

Nhìn vào gan bàn chân

Người có gan bàn chân mềm mịn và nhiều đường vân quý thường có cuộc sống sung túc, giàu có. Trong khi đó, người có gan bàn chân thô cứng lại không có đường vân thường bần hàn và hà tiện.

Đặc điểm móng chân

Phụ nữ có tướng mệnh phu nhân thường có móng chân hình tròn, trơn bóng. Nếu như móng chân mọc cụp xuống dưới thì chủ nhân có số hưởng tiền. Còn nếu móng chân màu trắng sữa thì chủ nhân thường có vận mệnh ổn định bình yên.

Người có cuộc đời nhiều trắc trở, đau khổ thường móng chân có màu xám. Ngược lại móng chân hồng hào là biểu hiện của sức khỏe tốt, có mệnh phú quý.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy