Xem số xoáy tóc biết tính cách, tương lai của một người cực chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng dựa vào số xoáy tóc có thể nhận biết được tính cách, cuộc đời của một người.

Người có 1 xoáy tóc

Đây là trường hợp rất phổ biến. Những người có 1 xoáy tóc thường mạnh mẽ, trung thực, không dễ bị khuất phục trước khó khăn. Họ cũng là người công bằng và làm việc có nguyên tắc, sẵn sàng “phân cao thấp” với người vi phạm nguyên tắc của mình.

Phần lớn họ có tính tình ôn hòa, linh hoạt trong đối nhân xử thế. Trong từng tình huống họ sẽ có thái độ, phản ứng sao cho phù hợp. Vì vậy mà họ dễ trở thành người lãnh đạo hoặc có quyền quyết định trong tập thể.

Người có 2 xoáy tóc

Trong con người họ thường có tố chất dũng cảm. Cuộc đời tuy có lúc thăng lúc trầm nhưng cũng không thể khuất phục được ý chí phấn đấu của họ. Một khi đã quyết họ sẽ làm cho bằng được.

Người có 2 xoáy tóc khá cởi mở, luôn tràn đầy sức sóng. Họ thường sống chan hòa, hòa đồng với mọi người nên cũng được nhiều người yêu mến.

Họ cũng khá thông minh, lanh lợi. Với trí tuệ hơn người họ có thể lập đại nghiệp từ hai bàn tay trắng.

Bên cạnh đó, họ cũng thường có tư duy logic, gu thẩm mỹ tinh tế, yêu cái đẹp và nhiều tài lẻ. Nhìn chung, đấy chính là mẫu người lý tưởng, đáng để yêu thương, trân trọng.

Người có 3 xoáy tóc

Người này thường chu đáo, tỉ mỉ và làm việc luôn có kế hoạch. Họ có năng lực thực tế mạnh. Trong công việc dù lớn hay nhỏ cũng đều lên kế hoạch rõ ràng nên thành công cũng là điều dễ hiểu.

Đa số người có 3 xoáy tóc thường sở hữu tính cách mạnh mẽ, tự tin, sống phóng khoáng, giao thiệp rộng rãi. Nhưng đôi lúc họ tỏ ra chuyên quyền, độc đoán nên có thể gặp thất bại không đáng có.

Họ thường không thích chủ động làm quen với người khác. Ai muốn kết thân với họ thì phải chủ động. Bên cạnh đó, họ không hay thể hiện thái độ quan tâm với mọi người xung quanh, hiếm khi động viên ai, thậm chí nhiều lúc chỉ muốn ở một mình.

Người có 4 hoặc nhiều hơn 4 xoáy tóc

Số người có 4 hoặc nhiều hơn 4 xoáy tóc rất hiếm. Vì vậy mà rất khó để đoán định tính cách của họ.

Người có xoáy trước trán

Người có xoáy tóc trước trán thường có tính tò mò, độ hiếu kỳ cao. Họ dũng cảm và có tinh thần khai phá mở đường. Họ cũng thích tiên phong trong các hoạt động. Nhưng nhược điểm của họ là quá tự tin nên dễ gặp thất bại không đáng có và không được lòng mọi người.

Một điểm nữa là họ khá yếu đuối trong tình cảm, dễ bị tổn thường. Nếu chú ý giữ gìn lời nói và làm việc chăm chỉ hơn thì sẽ dễ thành công hơn.

Người có xoáy tóc ngược chiều kim đồng hồ

Thường thì xoáy tóc thuận theo chiều kim đồng hồ. Người có xoáy ngược chiều kim đồng hồ thường có tính khí thất thường, khó giữ vững lập trường. Họ cũng thường không có chính kiến bản thân trong cả công việc và cuộc sống.

Một điều thú vị là đa số người sở hữu kiểu xoáy tóc này thường thuận tay trái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link