5 con vật bay vào nhà là lộc trời ban, gia chủ phú quý, con cháu làm ăn phát đạt

14:05, Thứ sáu 29/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm dân gian, những con vật này là đại diện cho sự may mắn, điềm lành. Sự xuất hiện của chung trong căn nhà dự báo gia chủ sắp đón tin vui.

Bướm bay vào nhà

Nhiều người cảm thấy lo lắng khi có bướm bay vào nhà. Tuy nhiên, theo quan niệm dân gian từ xa xưa, bướm bay vào nhà là điềm lành, dự báo gia chủ sẽ gặp may mắn, có tin vui về tài lộc, có quý nhân phù trợ.

Nếu thấy bướm có màu sắc tươi sáng bay vào nhà thì đây là tin vui về vấn đề nhân duyên, tình cảm. Bướm có màu xám hoặc đen vào nhà là tin vui về công việc, tiền tài, quý nhân xuất hiện.

5-con-vat-bay-vao-nha-la-loc-troi-ban-01

Chim khách bay vào nhà

Trong quan niệm của người phương Đông, chim khách được coi là một loài chim quý, báo hiệu tin vui. Chim khách kêu là dấu hiệu khách quý sắp đến nhà, là điềm báo thịnh vượng, tài vận thăng hoa.

Ngoài ra, người ta còn cho rằng chim khách là con vật mang nguồn năng lượng dương. Loài chim này xuất hiện trong nhà sẽ mang tới nhiều tài lộc cho gia chủ, giúp đường công danh sự nghiệp phát triển, làm ăn thuận buồm xuôi gió.

Ong bay vào nhà

Ong bay vào nhà là một tín hiệu đáng mừng. Dân gian cho rằng ong là sinh vật mang yếu tố dương rất mạnh. Sự xuất hiện của chúng trong nhà giúp gia tăng dương khí cho ngôi nhà.

Ong là loài tìm hoa, hút mật, tượng trưng cho sự thanh khiết.

Ong đến nhà làm tổ luôn được người ta coi trọng, dự đoán đó là điềm lành về tài lộc, nhân duyên, gia đình êm ấm.

5-con-vat-bay-vao-nha-la-loc-troi-ban-02

Dơi bay vào nhà

Loài dơi có màu tối, hay sống trong bóng tối và chuyên hoạt động về đêm. Vì vậy, nhiều người thấy sợ khi gặp loài dơi.

Tuy nhiên, theo quan niệm dân gian, dơi là loài vật mang điềm lành, đưa sự giàu có, thịnh vượng đến cho gia chủ. Người ta tin rằng dơi tìm đến đâu trú ngủ thì nơi đó có vận khí tốt.

Dơi bay vào nhà là điềm báo gia chủ sắp gặp may mắn, tài chính dồi dào.

Chim én bay đến nhà

5-con-vat-bay-vao-nha-la-loc-troi-ban-03

Chim én là biểu tượng cho sự giàu có, sung túc, hạnh phúc. Loài chim này sẽ chọn những nơi có cảm giác an toàn, đáng tin cậy để làm tổ, sinh con đẻ cái. Vì vậy, chim én đến nhà luôn được coi là điềm lành. Nó chứng tỏ ngôi nhà của bạn là nơi có phong thủy tốt, đất lành chim đậu. Gia chủ sống trong ngôi nhà như vậy sẽ gặp được nhiều may mắn, cuộc sống êm ấm, bình an.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: phong thủy nhà ở