Bất kể nam nữ, sở hữu 3 nốt rồi này đều phú quý hơn người, vận số giàu sang, thịnh vượng

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm của nhân tướng học, mỗi nốt ruồi đều có ý nghĩa nhất định. Trong đó có những nốt ruồi mang ý nghĩa tốt, đem tài lộc đến cho chủ nhân.

Nốt ruồi phát tài trên lông mày

Theo quan điểm phong thủy, nốt ruồi trên lông mày là điềm báo may mắn, không phải ai cũng có được. Nốt ruồi này là nốt ruồi phút quý, mang tài lộc đến cho chủ nhân.

Nếu nốt ruồi có màu sắc đồng đều, bóng bẩy thì đó là điềm lành, dự báo chủ nhân là người có tài lãnh đạo.

not-ruoi-phu-quy-01

Nốt ruồi ở trong lông mày được gọi là mi trung tàng châu (tức là viên ngọc giấu trong lông mày). Nốt ruồi này không quá lớn, hình dáng vừa phải, không lộ hẳn ra ngoài lông mày là đẹp nhất.

Nốt ruồi lớn, hình dáng không đẹp mọc trong lông mày khiến lông mày mọc tán loạn, không gọn gàng, không có hàng lối lại được coi là nốt ruồi xấu. Người có nốt ruồi này được dự báo có cuộc sống vất vả, làm nhiều mà chẳng thu được bao nhiêu.

Nốt ruồi ở dái tai

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở dái tay thường mang số mệnh phú quý. Người này được dự báo có hậu vận cực kỳ tốt đẹp. Họ được hưởng nhiều phúc lộc trời ban, cuộc sống cực kỳ may mắn.

Nốt ruồi ở dái tay giống như viên ngọc quý. Dái tai trái có nốt ruồi màu hồng nhuận lại càng tốt. Dái tai trái có nốt ruồi đen cũng là điềm lành, dự báo phúc lộc trường thọ. Dái tai phải có nốt ruồi son là tướng phú quý, giàu có không ai sánh bằng.

not-ruoi-phu-quy-02

Nhìn chung, nốt ruồi xuất hiện ở dái tai là biểu tượng của phúc lộc, trường thọ.

Trong khi đó, người có nốt ruồi ở vành tai thường thông minh, tốt bụng, hiếu thuận với cha mẹ. Nốt ruồi xuất hiện ở sau tai tượng trưng cho tiền bạc, của cải được giấu kín.

Theo nhân tướng học, dái tai to đầy là nét tướng tốt. Nếu có thêm nốt ruồi ở phần dái tai thì chủ nhân càng gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, được hưởng vinh hoa phú quý.

Nốt ruồi ở huyệt thái dương

not-ruoi-phu-quy-03

Theo nhân tướng học, nốt ruồi xuất hiện ở huyệt thái dương có màu đen bóng hoặc đỏ au, hơi lồi lên, vùng da xung quanh nốt ruồi có màu sắc tươi sáng là dấu hiệu tốt.

Nốt ruồi ở vị trí thái dương tượng trưng cho vận Dịch Mã ở nữ mệnh. Nốt ruồi này biểu hiện người nữ hay phải đi công tác xa hoặc được đi du lịch nhiều. Người này lập nghiệp xa quê hương thì vận trình cực kỳ tốt, gặp nhiều may mắn.

Ngoài ra, nốt ruồi xuất hiện ở thái dương còn dự báo chủ nhân có vận phát tài vào thời kỳ trung niên. Người này có thể hưởng hậu vận sung túc, dư dả.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link