IU ngày càng biến hóa đa dạng phong cách, style tuổi 28 khiến fan xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc nở rộ cùng thần thái sao hạng A đã giúp IU chinh phục thành công mọi phong cách thời trang.

Gia nhập làng giải trí từ năm 15 tuổi, IU đã có thâm niên làm người nổi tiếng lên tới 13 năm. Gần 30 tuổi, IU vẫn giữ được nét baby, trong trẻo. Với nhan sắc nở rộ, phong thái chuẩn sao hạng A, IU dễ dàng chinh phục được mọi style trang phục khác nhau. Có thể thấy cô chín muồi như thế nào về cả nhan sắc lẫn thần thái qua thời ian.

Empty
Empty

Kiểu tóc buộc nửa đậm chất tiểu thư vốn rất kén mặt nhưng dường như sinh ra để dành cho IU vậy. Mỗi lần áp dụng, nữ ca sĩ đều tỏa sáng với visual yêu kiều. Với kiểu tóc này IU thường diện những bộ đồ hết sức lồng lộn, kiểu cách và nhờ đó, vẻ ngoài của cô càng thêm lộng lẫy, "quý tộc".

Empty
Empty

Nét đẹp trong trẻo của IU còn rất hợp với váy liền màu pastel, combo áo hai dây + chân váy + cardigan nhẹ nhàng khoác ngoài… Chưa hết, style tóc của IU cũng rất linh hoạt. Có thể thấy rằng dù IU chọn kiểu tóc chuẩn xu hướng như kẹp càng cua, tóc xoăn sóng gợn, hay khó nhằn như là tóc tết, tóc búi thấp…, visual vẫn rất xinh đẹp, thu hút.

Empty

IU biến hóa với đủ kiểu trang phục đến từ nhà mốt đình đám. Những hình ảnh mới nhất của IU thực sự khiến dân tình nức nở bởi vẻ lộng lẫy, sang trọng.

Empty

Những tưởng rằng, IU chỉ hợp với phong cách bánh bèo, hay kiêu kỳ nhưng khi áp dụng style năng động, khỏe khoắn, trông cô cũng rất cuốn mắt. Cô vừa cool ngầu, lại vừa toát lên vẻ tươi xinh, ngọt ngào. Cô đã thổi một làn gió mới đối với hãng đồ thể thao nổi tiếng này.

Empty

IU cũng chịu khó biến đổi với nhiều hình tượng và kiểu trang phục, khi thì trong trẻo, ngọt ngào, lúc quyến rũ và cool ngầu. Cô có hả năng chinh phục đa dạng các phong cách, bảo sao IU được rất nhiều hãng thời trang "chọn mặt gửi vàng" với tư cách đại sứ thương hiệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link